Thủ môn Lê Văn Hưng bị đình chỉ thi đấu 4 trận

Từ những hành vi phản ứng trọng tài và sau đó làm gián đoạn trận đấu trong cuộc so tài với CLB TPHCM ở vòng 19 V-League mới đây, các thành viên trong Ban huấn luyện, ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn đã có tên ở thông báo kỷ luật từ VFF. Trong đó, thủ môn Văn Hưng - người khởi đầu cho bầu không khí nóng sau đó đã bị đình chỉ thi đấu 4 trận.

Ban huấn luyện đội Đà Nẵng phản ứng trọng tài trên sân Thống Nhất. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Ban huấn luyện đội Đà Nẵng phản ứng trọng tài trên sân Thống Nhất. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Theo bản thông báo kỷ luật được phát đi vào tối 19-7, các thành viên của đội Đà Nẵng bị phạt gồm: Trưởng đoàn Bùi Xuân Hòa bị phạt 5 triệu và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận do có hành vi phản ứng trọng tài. HLV Nguyễn Minh Phương, trợ lý Nguyễn Minh Dũng, chỉ đạo viên Nguyễn Quốc Hùng bị phạt cảnh cáo vì phản ứng trọng tài.

Cầu thủ Mạc Đức Việt Anh bị cảnh cáo do có hành vi phi thể thao với trọng tài. Ban tổ chức sân Thống Nhất cũng bị phạt 7 triệu đồng do không đảm bảo chất lượng băng ghi hình trong trận này. Thủ môn Lê Văn Hưng bị phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận kế tiếp có các hành vi: cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Gonzales (số 68) của CLB TPHCM và phản ứng với trọng tài.

Thủ môn Lê Văn Hưng bị đình chỉ thi đấu 4 trận ảnh 1 Thủ môn Văn Hưng bị phạt thẻ đỏ sau khi đá nguội cầu thủ đối phương
Ở một “điểm nóng” khác trên sân Hàng Đẫy, Ban tổ chức trận Hà Nội - Nam Định bị phạt số tiền 70 triệu đồng do đã vi phạm công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu vì để xảy ra các tình trạng: bắn pháo sáng vào trong sân vận động; đốt pháo sáng trong sân; ném nhiều chai nước, vật lạ xuống sân; khán giả chạy xuống sân thi đấu và mang băng rôn có nội dung không phù hợp vào sân trong trận đấu này
Thủ môn Lê Văn Hưng bị đình chỉ thi đấu 4 trận ảnh 2 Pháo sáng tiếp tục xuất hiện trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội Nam Định bị phạt 40triệu đồng do cổ động viên của CLB bóng đá Nam Định có các hành vi: đốt pháo sáng trong sân vận động; ném nhiều chai nước, vật lạ xuống sân; chạy vào sân thi đấu và mang băng rôn có nội dung không phù hợp vào sân trong trận đấu nêu trên.
Thủ môn Lê Văn Hưng bị đình chỉ thi đấu 4 trận ảnh 3 CĐV đội Nam Định lọt xuống sân để ăn mừng sau bàn thắng của đội nhà
Một cầu thủ khác cũng bị phạt nguội là Patiyo (Cần Thơ) khi bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Zeba (HA.GL).

Tin cùng chuyên mục