Thủ môn ghi bàn vào lưới AC Milan: “Chỉ sau 1 đêm, có 32.000 người theo dõi tôi”

Alberto Brignoli đã trở thành “hiện tượng cực hot” trên trang mạng xã hội Instagram sau khi ghi bàn thắng ở phút thứ 95 vào lưới AC Milan, phá hỏng buổi tiệc ra mắt trên cương vị HLV trưởng của Gennaro Gattuso, và mang lại “điểm số đầu tiên” cho đội bóng Benevento của anh. Chỉ sau 1 đêm, tài khoản của anh đã có 32 ngàn người theo dõi…
Alberto Brignoli ăn mừng bàn thắng lịch sử
Alberto Brignoli ăn mừng bàn thắng lịch sử
Alberto Brignoli đang “sống như ở… trên mây”, sau cú lao người đánh đầu đánh bại thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan ở phút thứ 95 trong trận đấu tại Serie A hôm 3-12 rồi. Đó là tình huống cực kỳ nhạy cảm mà sau này chính Brignoli đã tiết lộ rằng: “Tôi chỉ biết nhắm tịt mắt lại và nhảy lên!”.
Brignoli đã miêu tả lại tình huống mà anh tìm được điểm số lịch sử cho đội nhà Benevento sau chuỗi 14 trận thua liên tiếp kể từ đầu mùa: “Tôi nghe những tiếng gọi vọng ra từ băng ghế chỉ đạo, rằng hãy lao lên khu vực cấm địa. Và sau đó, chúng tôi cũng chẳng còn gì để mất. Khi quả bóng lao vào, tôi chỉ biết nhắm tịt mắt lại và nhảy lên. Cú nhảy đó, giống pha giậm nhảy của một thủ môn hơn là một cầu thủ quyết lao vào đánh đầu (đương nhiên, vì đó cũng là bản năng của Brignoli mà). Tôi thậm chí còn chẳng thấy đường bay vào của bóng. Tôi hạnh phúc khi chúng tôi đặt dấu chấm hết cho chuỗi 3 tháng thất bại. Thật tuyệt vời”.
Brignoli cũng đã kể lại những hiệu ứng trong phòng thay đồ của Benevento: “Nhiều người nói với tôi rằng, tôi trông rát giống diễn viên diễn vai Aldo trong bộ phim hài: “Ba người đàn ông và một cái chân. Có lẽ họ đã đúng. Chủ tịch của đội bóng, ông Oreste Vigorito đã khóc sau trận đấu. Đó là lần đầu tiên tôi chứng kiến cảnh này. Tôi thích cái cách ông ấy thể hiện tình cảm với các cầu thủ, như là một người cha, một người lớn tuổi với thế hệ trẻ, chứ không phải kiểu một lãnh đạo, một ông chủ với những người làm công”.
“Người hùng của CLB Benevento” thậm chí đã trở thành “hiện tượng mạng xã hội”. Chỉ một đêm sau khi thức dậy, anh nhận ra anh nổi tiếng đến nhường nào. “Trước trận đấu, tài khoản Instagram của tôi chỉ có 6.000 người theo dõi. Và giờ đây, có đến 32 ngàn người theo dõi tôi”, Brignoli hào hứng tiết lộ. Tất nhiên, trong đó đó có rất nhiều Fan của AC Milan nữa. Người ta chỉ không rõ, trong số 32 ngàn người theo dõi đó, liệu có Gattuso, người đã miêu tả: “Kết quả này còn đau hơn việc tôi bị đâm bằng dao”.


Tin cùng chuyên mục