Thomas Tuchel xem Neymar như một nghệ sĩ trên sân bóng

Thomas Tuchel đã có buổi họp báo đầu tiên trong vai trò tân HLV của PSG. Vị HLV người Đức hết lời tung hô Neymar dù chỉ sau một lần trò chuyện với tiền đạo Brazil.
Neymar và Thomas Tuchel.
Neymar và Thomas Tuchel.

Ông Tuchel cho rằng Neymar là cầu thủ dễ gần, luôn có nụ cười trên môi. Quan trọng nhất, Neymar là nghệ sĩ trên sân đấu nên cần có sự đối đãi đặc biệt. “Nghệ sĩ là người đặc biệt nên cần một sự đối đãi khác biệt”, Tuchel nói.

Ông Tuchel không quên nói về sự phụ thuộc của PSG vào Neymar trong tương lai. “Nếu tôi tìm cách xây dựng đội bóng xoay quanh Neymar thì như vậy sẽ giúp cho cậu ta phát huy hết tài năng của mình. Tôi tin rằng PSG có cầu thủ quan trọng để giành lấy chiến thắng ở những trận đấu lớn”, vị HLV 44 tuổi ca tụng Neymar.

Với sự ca tụng quá sớm của Tuchel và lời bảo đảm của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi “2.000% Neymar không rời PSG mùa hè 2018” thì những cầu thủ đối đầu với tiền đạo Brazil cần tìm cách rời khỏi sân Công viên các hoàng tử để Neymar trở thành ông trùm ở đây. Dẫn đầu danh sách là tiền đạo Edinson Cavani, người từng tranh giành đá phạt đền với Neymar ngay trên sân đấu ở Ligue 1.

Tiền vệ tài hoa của Pháp là Paul Pogba bác bỏ thông tin anh gia nhập PSG “Việc tôi có mặt ở tháp Eiffel chẳng liên quan gì tới PSG nhưng không loại trừ sẽ có một ngày tôi thi đấu ở đó”. Pogba đang bất hòa với HLV Jose Mourinho ở Manchester United nên không thể loại trừ khả năng “siêu cò” Mino Raiola đưa Pogba tới PSG trong mùa hè bận rộn này.

Chú thích ảnhL Thomas Tuchel trong buổi họp báo đầu tiên trong cương vị tân HLV trưởng PSG

Tin cùng chuyên mục