Thomas Tuchel xáo tung đội hình PSG trước trận Man United

Chấn thương đang “tàn phá” PSG khi danh sách chấn thương nối dài ra: sau Neymar là Edinson Cavani và hậu vệ Thomas Meunier buộc phải rời sân ở trận thắng Bordeaux vừa qua. Ba cầu thủ này buộc phải nghỉ chuyến làm khách ở Old Trafford vào rạng sáng thứ Tư tới.
Thomas Tuchel xáo tung đội hình PSG trước trận Man United

PSG có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây vì thiếu vắng những trụ cột như Neymar và Adrien Rabiot. HLV Thomas Tuchel thực sự đau đầu với lực lượng hiện tại trước chuyến làm khách Manchester United ở Champions League. 

Ông Tuchel xoay đội hình 4-4-2 ở trận thắng Bordeaux trở lại 4-3-3 quen thuộc nhưng phải xáo tung đội hình. Vị trí trung phong của Cavani sẽ được Kylian Mbappe quen chạy cánh đảm nhiệm. Angel Di Maria chơi thấp hơn cũng được đẩy lên cao cùng Julian Draxler đảm đương hai cánh. Vị trí của Meunier sẽ được Kehrer nắm giữ. Lo lắng một điểm là hậu vệ cánh người Đức rất hay phạm lỗi dẫn tới phạt đền cho PSG.

Marco Verratti chỉ vừa mới trở lại gần một tiếng đồng hồ ở trận thắng Bordeaux sau thời gian chấn thương sẽ giữ vai trò chủ lực ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Trung vệ Marquinhos tiếp tục được đẩy lên cao làm chốt chặn cuối cùng của hàng tiền vệ. Người chơi cặp với Verratti không phải là Rabiot mà là tân binh Paredes. Tiền vệ 24 tuổi chỉ mới chơi 42 phút cho PSG ở Ligue 1 trong vai trò cầu thủ dự bị.

PSG quyết “giam” chân Rabiot ở đội trẻ dù HLV Tuchel thiếu thốn nhân sự cho trận đấu quan trọng ở Champions League. Rabiot vì không chịu ký gia hạn hợp đồng đã không được thi đấu từ cuối năm ngoái tới nay. Ngay cả khi khó khăn thì PSG quyết giữ “kỷ cương” tới cùng trong vụ Rabiot. Khổ một điều chính các tỷ phú Qatar đưa Tuchel về Paris vì đấu trường Champions League thì giờ đây chính họ lại đẩy nhà cầm quân người Đức vào thế khó. Một quyết định khó hiểu của các ông chủ PSG.

                                                                                      

Tin cùng chuyên mục