Thomas Tuchel sẽ tống Giám đốc PSG Antero Henrique ra đường?

Nguyên do PSG thua trên sân Liverpool là do Marco Verratti bị treo giò khiến trung tuyến bị suy yếu. Nguyên do của sự suy yếu là Giám đốc thể thao Antero Henrique không mua được tiền vệ trung tâm giỏi khi Thiago Motta giải nghệ. Cầu thủ PSG và HLV Thomas Tuchel đang muốn "xử" vị giám đốc của mình...
Giám đốc thể thao Antero Henrique có nguy cơ bị sa thải.
Giám đốc thể thao Antero Henrique có nguy cơ bị sa thải.

PSG chỉ mới thua 1 trận kể từ đầu mùa giải nhưng đó trở thành cái cớ để HLV Thomas Tuchel “chiếm lĩnh” sân Công viên các hoàng tử. Cách đây vài ngày ông bày tỏ thái độ không hài lòng với kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 vì không thể có tiền vệ chất lượng thay thế Thiago Motta đã giải nghệ. Một loạt cái tên được nêu ra như N’Golo Kante, Savic hay Sanches nhưng PSG đều thất bại trong việc quyến rũ họ đến sân Công viên các hoàng tử.

HLV người Đức phàn nàn "chiến dịch chuyển nhượng" nhưng tránh không nhắc tới cái tên Giám đốc thể thao Antero Henrique. Giữa hai người đã không nói chuyện trước đó vì bất đồng việc mua sắm cầu thủ.

Trở lại với trận đấu ở Anfield, ông Tuchel đã có quyết định hơi lạ khi bố trí Marquinhos đá vị trí tiền vệ thu hồi bóng trước Liverpool. Cầu thủ Brazil là một trung vệ nên chơi không tốt khi được đôn lên cao nhưng lại chơi trọn 90 phút. Điểm yếu trung lộ của PSG đã bị Liverpool khai thác tốt và giành trọn 3 điểm.

Trung vệ đội trưởng Thiago Silva như thể thay lời Tuchel “tấn công” Antero Henrique ở buổi họp báo sau trận đấu. Khi được hỏi về hàng tiền vệ nghèo nàn của PSG trong hoàn cảnh Marco Verratti không được quyền ra sân, Silva bảo rằng hãy đi mà hỏi Antero. Điều này cho thấy cả HLV và cầu thủ không hài lòng về GĐTT Antero trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Trong quá khứ, Tuchel từng đẩy Sven Mislintat khỏi vị trí GĐTT Borussia Dortmund. Ông Tuchel cũng không khoái Antero bởi vì chính Antero không muốn chọn Tuchel làm người kế nhiệm Unai Emery mà nhắm tới HLV đương nhiệm Monaco là Leonardo Jardim. Nhiều người nhận định khả năng vị giám đốc người Bồ Đào Nha sẽ phải rời sân Công viên các hoàng tử trong thời gian ngắn tới.

Tin cùng chuyên mục