Thomas Tuchel lấn sân Leonardo

Một trong những nguyên nhân GĐTT Antero Henrique rời PSG là không thể hóa giải mối bất hòa với HLV Thomas Tuchel. Người thay thế Henrique là Leonardo từng làm việc ở PSG 6 năm trước tỏ ra tích cực ngay khi trở lại sân Công viên các hoàng tử.
Thomas Tuchel lấn sân Leonardo

Mặc dù vụ Ander Herrera và Pablo Sabaria đã được khởi động từ trước nhưng ông Leonardo đẩy nhanh tiến độ để cả hai ra mắt vào ngày 1-7 tới nhằm sẵn sàng cho việc PSG hội quân vài ngày sau đó. Herrera tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Manchester United và Sabaria tới từ Sevilla với giá 19 triệu euro.

Ông Leonardo không thành công trong vụ mua De Ligt từ Ajax Amsterdam nhưng đang khởi động rất nhiều thương vụ khác. Trong đợt đầu làm việc cho PSG, Leonardo đã đưa về đội bóng thủ đô Paris hai ngôi sao AC Milan là Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic. Lần này, ông kéo thủ môn Gianluigi Donnarumma thế vào chỗ Buffon vừa mới ra đi. GĐTT người Brazil cũng đang “theo” hai cầu thủ nữa chơi ở Serie A là Milinkovic-Savic chơi cho Lazio và Kalidou Koulibaly chơi ở Napoli.

Thomas Tuchel lấn sân Leonardo ảnh 1 Leonardo
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đánh giá cao công việc của Leonardo nhưng có vẻ như HLV Tuchel vẫn chưa ưng thuận. Nếu như thời cựu GĐTT Henrique là tình cảnh không đối thoại giữa Henrique và Tuchel trong thời gian dài thì với Leonardo, HLV người Đức có dấu hiệu lấn sân. Ông Tuchel liên lạc với đội bóng cũ là Dortmund để hỏi mua tiền vệ Julian Weigl với giá 30 triệu euro. Tiền vệ này cũng đang được Arsenal hỏi thăm nhưng một khi Tuchel bắn tiếng sẽ có lợi thế vì mối quan hệ cũ và PSG thuộc vào diện bạo chi. Ông Tuchel từng đề nghị Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho tham gia vào quá trình tìm kiếm tân binh nhưng không được chấp thuận.

Tin cùng chuyên mục