Thomas Tuchel gọi Neymar trở lại điều trị ở Paris

Dù PSG thắng 2-0 ngay trên sân Manchester Unitedở vòng knock-out Champions League, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn muốn siêu sao Neymar rời quê nhà Brazil để trở lại động viên các đồng đội trong trận lượt về vào tuần tới...
Neymar mới trở về dưỡng thương ở Brazil được 1 tuần...
Neymar mới trở về dưỡng thương ở Brazil được 1 tuần...

Neymar dính chấn thương bàn chân phải hôm 23 tháng Giêng và được chẩn đoán nghỉ 10 tuần nên sẽ vắng mặt cả hai trận đấu với Manchester United ở Champions League. Neymar về Brazil dưỡng thương từ 20-2 vừa qua nhưng HLV Thomas Tuchel muốn tiền đạo Brazil trở lại Paris. “Tôi biết cậu ta cảm thấy ổn ở quê nhà. Chúng tôi vẫn liên lạc nhau nhưng tôi muốn Neymar trở lại PSG. Rất quan trọng cho chúng tôi khi Neymar trở lại tập luyện động viên tinh thần cho toàn đội trước trận đấu với Manchester United”, ông Tuchel nói.

HLV người Đức hy vọng Neymar sẽ bắt đầu tập luyện trở lại từ đầu tháng Ba và hy vọng kịp ra sân đấu với Manchester United trên sân Công viên các hoàng tử vào ngày 7-3 tới. PSG thắng Manchester United 2-0 ngay tại sân khách Old Trafford. ĐKVĐ Ligue 1 chắc chắn có lại Edinson Cavani ở trận gặp Quỷ đỏ. Thống kê cho biết trong 8  trận Neymar vắng mặt từ chấn thương tới nay thì PSG đã thắng 7 trận.

Tin cùng chuyên mục