Thierry Henry thế chỗ Gustavo Poyet?

Ban lãnh đạo Bordeaux thản nhiên trừng phạt HLV của mình chỉ vì ông phản ứng với động thái mua bán cầu thủ của CLB. Giới thạo tin cho rằng sở dĩ Bordeaux muốn ruồng bỏ Gustavo Poyet chỉ vì họ đang nhắm tới Thierry Henry.
Cựu danh thủ Thierry Henry.
Cựu danh thủ Thierry Henry.

Ban lãnh đạo Bordeaux quyết định đình chỉ công việc của HLV trưởng Gustavo Poyet 1 tuần. Lý do như đã biết là ông HLV người Uruguay bất mãn với lãnh đạo đội bóng bán tiền đạo Laborde mà chẳng nói năng gì với ông trong hoàn cảnh đội bóng thiếu hụt lực lượng. Poyet phản ứng khá gay gắt trong buổi họp báo.

Tạm thời Eric Bedouet là HLV thể lực của Bordeaux lên dẫn dắt đội bóng chơi trận thứ hai ở Ligue 1 mùa giải 2018-2019 trên sân Toulouse. Phía Bordeaux cho biết tương lai của Poyet sẽ quyết định sau khi án phạt nội bộ kết thúc.

Nhiều khả năng Poyet sẽ không tiếp tục công việc ở Bordeaux vì bất hòa. Phía Bordeaux cũng tiết lộ việc nhắm tới cựu danh thủ Thierry Henry về thế chỗ. Henry là trợ lý HLV ở đội tuyển Bỉ góp mặt tại World Cup 2018. Ông Henry đã nghỉ công việc ở tuyển Bỉ với mong muốn tìm chân HLV trưởng. Bordeaux có thể sẽ là điểm khởi đầu cho sự nghiệp HLV trưởng của cựu danh thủ Arsenal.

Tin cùng chuyên mục