Thibaut Courtois hài lòng khi Real thắng Atletico Madrid

Trận kịch chiến trên sân Wanda cuối cùng đã nghiêng thắng lợi về cho Kền kền trắng. Ch9iến thắng 3-1 không chỉ giúp Real Madrid đoạt ngôi nhì bảng tromng tay đối thủ không đội chung trời mà còn giúp họ phấn chấn khi tin vào sức mạnh của mình.
Thủ thành người Bỉ Thiabut Courtois.
Thủ thành người Bỉ Thiabut Courtois.

Đối với thủ thành Thibaut Courtois, trận đấu với Atletico Madrid rất nhiều cảm xúc khi anh từng được đem cho mượn ở đây đến 3 năm và từng thắng nhiếu danh hiêu trong 154 lần khoác áo Atletico, như thắng Liga, Cúp Nhà vua và cả Europa League. Nhưng Courtois đã không còn được công chúng Atletico mến mộ kể từ sau cuộc chuyển nhượng gây nhiều tranh cãi đưa anh từ Chelsea sang Real với giá 38 triệu Euro hồi mùa hè.

Trước trận derby thành Madfrid, các fan Atletico đã phỉ báng Courtois bằng cách ném chuột lên tấm bảng đồng gắn trước sân Wanda Metropolitano  – tấm bảng ghi tên Thibaut Courtois đánh dấu ngày anh chơi 100 trận cho Atletico Madrid.

Thibaut Courtois hài lòng khi Real thắng Atletico Madrid ảnh 1 Mô tả ảnh

Nhưng trong sân, các bàn thắng của Casemiro, Sergio Ramos và Gareth Bale đã đảm bảo chiến thắng 3-1 cho Kền kền trắng và đó là điều làm Courtois hết sức hài lòng. “Chúng tôi tất cả đều kích động bởi vì chúng tôi chơi tốt và thắng xứng đáng. Real Madrid đã vượt lên trên bảng xếp hạng. Giờ chúng tôi cầnh làm điều mình muốn để thắng Liga: Thắng thật nhiều trận và hy vọng đối thủ trượt ngã. Chúng tôi cần chơi tương tự vào thứ Tư và mang đến một màn trình diễn t9ốt ở Champions League”.

“Mười một cầu thủ ngoài kia rất thuyết phục, chúng tôi phòng ngự tốt và tấn công tốt. Chúng tôi biết rằng họ sẽ tấn công từ bên phút đầu nhưng chúng tôi đã dập tắt mối nguy hiểm khi tỷ số là 0-1.

“Ở tỷ số 1-1, chúng tôi giữ bình tĩnh và nắm quyền kiểm soiát bóng. Ramos thực hiện tốt quả phạt đền. Chúng tôi biết anh ấy sẽ có được bàn thắng. Anh ta đã phải gây áp lực trong 15 phút đầu hiệp hai, và ghi bàn một lần nữa để hủy diệt trận đấu”

“Chúng tôi hiện diện ở đây để chơi bóng và giành chiến thắng. Tôi dành sự tôn trọng tối đa cho Atletico Madrid và người hâm mộ của họ, đã ở đây được ba năm và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời”

“Bạn thích họ chào đón bạn theo cách khác, như ở Chelsea. Đó là cách mà nếu bạn đăng ký cho một đối thủ lớn và những điều này xảy ra. Tôi đã tập trung vào công việc của mình để cố gắng và giành chiến thắng trong các trận đấu cùng với các đồng đội của mình và chúng tôi đã làm điều đó ngay hôm nay”.

Các fan Atletico ném chuột giả vào tấm bảng đồng ghi tên Thibaut Courtois.

Tin cùng chuyên mục