Thí sinh Hoa hậu Việt Nam: Được tư vấn chăm sóc sức khỏe chủ động

Nutrilite, thương hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy hàng đầu thế giới của Amway, nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cùng ban tổ chức cuộc thi vừa thực hiện buổi “Tư vấn chăm sóc sức khỏe chủ động” cho Tốp 18 thí sinh tại miền Nam và tốp 20 thí sinh phía Bắc. Đây là bước chuẩn bị kiến thức cần thiết để hỗ trợ các thí sinh có được nền tảng sức khỏe tốt nhất trước khi đến với các thử thách của cuộc tranh tài.

Đây là năm đầu tiên ban tổ chức dành riêng một phần trong chuỗi hoạt động chính của chương trình để hỗ trợ kiến thức dinh dưỡng cho các thí sinh. Với tiêu chí về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng giúp các thí sinh hoàn thiện vẻ đẹp thể chất và tâm hồn. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Nutrilite thấu hiểu và cảm nhận được những băn khoăn lo lắng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016. Vì thế, buổi tư vấn trang bị thí sinh những giải pháp để đạt được vóc dáng cân đối, làn da căng tràn sức sống và dinh dưỡng cơ bản hợp lý giúp từng cô có thêm động lực vượt qua mọi thử thách của cuộc thi.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: Đồng hành cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thương hiệu Nutrilite của Amway mong muốn trở thành bệ phóng giúp vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam được tỏa sáng hơn. Vì thế, chúng tôi chắt lọc những tinh túy của thương hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới vào trong tất cả các hoạt động của cuộc thi nhằm hỗ trợ các thí sinh có được nền tảng sức khỏe tối ưu, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất.

Thông qua các hoạt động dinh dưỡng trong suốt cuộc thi này, Nutrilite hỗ trợ các thí sinh xây dựng lối sống hiện đại và kiến thức về dinh dưỡng để đạt được sức khỏe tối ưu cũng như vẻ đẹp tự nhiên. Từ đó, các thí sinh sẽ có nền tảng sức khỏe vững chắc và tỏa sáng trên con đường đến với vương miện cao nhất. Mỗi người đẹp trong cuộc thi sẽ là đại sứ lan tỏa thông điệp và tầm quan trọng của sức khỏe đối với sắc đẹp và chất lượng cuộc sống. Nutrilite tin rằng chương trình này sẽ góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam về phong cách sống năng động, bắt kịp xu hướng dinh dưỡng chủ động của thế giới.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

BTC giải trao Cúp vô địch cho đội VIVU

Kết thúc giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM

Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM – Cúp TONA đã kết thúc thành công bằng trận chung kết kịch tính giữa Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình và Công ty CP Phát triển ứng dụng VIVU. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.