Thi đấu giao lưu, gây quỹ ủng hộ cựu cầu thủ Nguyễn Văn Mười

Sáng 4-8, cựu cầu thủ đội Cảng Sài Gòn các thế hệ và các Mạnh Thường Quân cùng phối hợp tổ chức buổi gặp mặt, thi đấu giao lưu và quyên góp cùng chung sức hỗ trợ cho cựu cầu thủ đội Cảng Sài Gòn là Nguyễn Văn Mười hiện đang lâm trọng bệnh.

Hai cựu cầu thủ Lưu Kim Hoàng và Lê Văn Tư chuyển tiên hỗ trợ đến gia đình cựu cầu thủ Nguyễn Văn Mười. Ảnh: Anh Trần
Hai cựu cầu thủ Lưu Kim Hoàng và Lê Văn Tư chuyển tiên hỗ trợ đến gia đình cựu cầu thủ Nguyễn Văn Mười. Ảnh: Anh Trần

Đến tham dự buổi giao lưu, ngoài những cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn qua các thế hệ như Tư Lê, Lưu Kim Hoàng, Phan Hữu Phát, Vương Diệu Thành, Nguyễn Hồng Phẩm, Lê Thế Cường, Võ Hoàng Bửu, Lư Đình Tuấn, Dương Minh Cường, Nguyễn Quang, Huỳnh Hồng Sơn… còn có các cựu cầu thủ của đội Hải Quan, Sở Công Nghiệp và những người bạn, Mạnh Thường Quân cũng như cổ động viên đội Cảng Sài Gòn trước đây như nghệ sĩ Việt Anh, cựu cầu thủ Nguyễn Hoàng Minh (Minh "nhí"), anh Huỳnh Bá Văn...

Sau khi kết thúc trận đấu, cựu trưởng đoàn đội Cảng Sài Gòn – bà Nguyễn Xuân Thái đã thay mặt gia đình cựu cầu thủ Nguyễn Văn Mười và tập thể đội Cảng Sài Gòn cám ơn những cựu cầu thủ đội Cảng Sài Gòn và các Mạnh Thường Quân trong nước và Mỹ (Houston TX , California , Seattle ... ) đã đến sân Tao Đàn cũng như đã đóng góp , tham gia trận đấu từ thiện này. Bà Thái cũng thông báo số tiền thu nhận được là gần 70 triệu đồng và được hai cựu cầu thủ Lưu Kim Hoàng và Tư Lê chuyển giao đến con trai ông Nguyễn Văn Mười ngay tại sân bóng.

Thi đấu giao lưu, gây quỹ ủng hộ cựu cầu thủ Nguyễn Văn Mười ảnh 1 Cựu cầu thủ Nguyễn Văn Mười
Việc thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, chăm sóc và ủng hộ các cựu cầu thủ đội Cảng Sài Gòn đã được những cựu cầu thủ đội bóng này tổ chức thường xuyên trong thời gian qua. Từ việc tổ chức trận đấu tưởng nhớ cố HLV Phạm Huỳnh Tam Lang hàng năm, tổ chức thi đấu gây quỹ ủng hộ cựu HLV Nguyễn Thành Sự, cựu tiền đạo Tư Lê… Bên cạnh đó, để hoạt động trên đi vào nề nếp, quy cũ hơn, cựu hậu vệ Nguyễn Phúc cùng các cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn hướng đến tên gọi chung của chương trình là “Chung một ngôi nhà Cảng Sài Gòn” và được sự đồng tình, ủng hộ của các cựu cầu thủ đội bóng này.

Tin cùng chuyên mục