Thêm người quan trọng tác động Neymar đến Real

Nếu như trước đây chỉ xuất hiện thông tin Neymar và cha là Neymar Sr muốn ngôi sao người Brazil chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này. Mới đây, có thêm nhân vật quan trọng nhất nhì khác tác động vào thương vụ này.

Gia đình Neymar dường như đã đặt cả trái tim ở Real. Ảnh AS.
Gia đình Neymar dường như đã đặt cả trái tim ở Real. Ảnh AS.

Cách đây không lâu, khi trả lời họp báo trước vòng cuối cùng La Liga với Villarreal, HLV Zinedine Zidane của Real khẳng định, nếu muốn nói gì về thương vụ Neymar,  hãy đợi sau trận chung kết Champions League thì mọi chuyện sẽ được bàn tới. Trong khi đó, khi được hỏi về khả năng chuyển đến Real mùa này, Neymar cũng không đề cập đến nhiều ở buổi lễ nhận danh hiệu cá nhân sau mùa giải Ligue 1 vừa qua.

Bề mặt là vậy, nhưng thực tế trong kế hoạch và suy nghĩ của hai bên như thế nào ắt có lẽ phía Real và phía Neymar biết rõ nhất. Song, những vấn đề này luôn khiến người ngoài soi mói và tác động vào. Rivaldo mới đây khi được hỏi về vấn đề này cho rằng: “Neymar đã sai lầm khi rời Barcelona để chuyển đến Paris Saint-Germain.” Đúng, huyền thoại người Brazil đã không nói gì đến thương vụ Neymar đến Real. Nhưng trong câu trả lời đó, Rivaldo gián tiếp cho thấy việc Neymar tiếp tục ở lại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ đào sâu thêm sai lầm chính mình. Vậy ẩn ý trong câu nói của Rivaldo là gì? Neymar nên ra đi.

Khía cạnh khác, huyền thoại Bebeto mới đây cũng quả quyết, nếu Real mua được Neymar thì Los Blancos sẽ vô đối. Chưa kể trước đây còn Ronaldo “béo” cũng đồng quan điểm cho điều này. Tất cả cho thấy, những huyền thoại Brazil đều dành sự quan tâm đặc biệt với Neymar. Và chẳng biết vô tình hay cố ý, họ muốn Neymar đến đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.

Bây giờ, Neymar, người cha là Neymar Sr và các huyền thoại Brazil đều tán đồng việc cựu tiền đạo Barca rời bỏ PSG. Vậy đâu có lý do gì người trong gia đình như mẹ của Neymar lại đối nghịch lại quan điểm trên.

Theo tờ ABC, mẹ của Neymar không hài lòng với thái độ của PSG và người hâm mộ đối với con trai mình. Và dù mới đây khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền và hứa đối xử tốt với Neymar, nhưng vẫn đề này vẫn không khiến thân mẫu của ngôi sao người Brazil hạ hỏa.

“Còn trai tôi đã rời một đội bóng danh tiếng như Barcelona để đặt cược một cách mạo hiểm sự nghiệp của mình bằng việc ký hợp đồng với PSG. Vì vậy, tôi không hiểu tại sao CĐV lại huýt sáo la ó con tôi,” mẹ của Neymar cho biết. Ngoài ra, thân mẫu của Neymar cũng không hài lòng với Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khi không bảo vệ con trai mình.

Đặt giả thuyết, nếu thông tin mà tờ ABC đưa là sự thật, rõ thấy cả nhà Neymar dường như đã đặt trọn bộ “trái tim” nơi Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục