Thêm một sân chơi bóng đá phủi tại TPHCM

Chiều 12-8, trên tổ hợp sân cỏ nhân tạo Celedon City (quận Tân Phú) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá bất động sản lần thứ nhất – tranh cúp T5 Group 2019. 

BTC tặng hoa cho các đội dự giải. Ảnh: HỮU THỊNH
BTC tặng hoa cho các đội dự giải. Ảnh: HỮU THỊNH

Năm đầu tiên của giải đấu đã quy tụ 6 đội bóng tham dự, gồm: Phúc Lộc Gia, Gold Star Land, Gia Thịnh Phát Group (bảng A), Phúc Lộc Thọ, Sài Gòn Group và Thành Đạt (bảng B). Các đội được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng sẽ giành quyền lọt vào vòng bán kết.  

Các trận đấu thuộc vòng bảng và bán kết được tổ chức vào các buổi chiều thứ 2 hàng tuần. Riêng ngày bế mạc giải đấu với trận tranh hạng ba và chung kết sẽ diễn ra vào chiều 30-8 (thứ 6). Ban tổ chức còn “chơi trội” khi mời 1 kênh truyền hình bóng đá phong trào lớn nhất TPHCM để livestream tất cả các trận đấu.

Thêm một sân chơi bóng đá phủi tại TPHCM ảnh 1 Nhân dịp này các đội tham dự giải cùng làm từ thiện qua "Quỹ trái tim T5 Group"
Đội bóng bước lên ngôi vương của giải đấu sẽ được nhận cúp vô địch, cờ lưu niệm, huy chương vàng và số tiền thưởng 5 triệu đồng. Số tiền thưởng cho các đội xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là 3 triệu đồng (kèm HCB) và 2 triệu đồng (kèm HCĐ).  

Nhằm động viên, kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ và cổ vũ phong trào fair-play giữa các đội bóng, Ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng phụ, gồm: đội bóng đoạt giải phong cách, cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất. Mỗi giải thưởng có trị giá 1 triệu đồng, kèm theo các phần quà lưu niệm.

Ở buổi lễ khai mạc, ông Trần Thuận Hóa - trưởng ban tổ chức giải đấu chia sẻ: “Nhằm hòa chung bầu không khí của cả nước đón chào Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9, bên cạnh ra mắt nhóm liên minh bất động sản T5 Group, chúng tôi đã đứng ra tổ chức giải đấu nhằm tạo sân chơi cho các nhân viên có cơ hội rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó trong công việc”.

Thêm một sân chơi bóng đá phủi tại TPHCM ảnh 2 Các trận đấu đầu tiên diễn ra thật hấp dẫn trong không khí giao lưu giữa các đội
“Trong năm đầu tiên của giải đấu, tôi muốn các cầu thủ chơi phải hết sức, hết mình nhằm thắt chặt mối quan hệ và tạo bản lề để có thể tổ chức thêm những giải đấu lớn, nhiều hoạt động và các bộ môn khác trong tương lai”, ông Thuận Hóa tiếp lời.

Tin cùng chuyên mục