Thể thao 24G

Bayern Munich vừa bỏ ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu EUR cho Athletic Bilbao để có tiền vệ sáng giá Javi Martinez.

° Bayern Munich vừa bỏ ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu EUR cho Athletic Bilbao để có tiền vệ sáng giá Javi Martinez.

Đây là hợp đồng chuyển nhượng  kỷ lục trong lịch sử Bayern Munich với thời hạn 5 năm cùng mức lương 2 triệu EUR/mùa dành cho Javi Martinez, người cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Bundesliga, phá kỷ lục 30 triệu EUR cũng của chính Bayern Munich từng chi cho Mario Gomez.  (Đ.L.)

° 3 tay vợt hàng đầu thế giới Djokovic, Federer, Murray đều giành quyền vào vòng 3 giải Cincinati, được xem như giải “tiền US Open”. Tại vòng 2, có tới 3 tay vợt tốp 10 đã phải nói lời chia tay đó là David Ferer (hạt giống số 4), Tipsarevic (7), Joan Monaco (8). Ở nội dung đơn nữ, các tay vợt Radwanska, Kvitova, Wozniacki đều đã có chiến thắng tại vòng 2.  (T.O.)

° Sau khi không thể dự London 2012, tay vợt số 3 thế giới Rafael Nadal chính thức tuyên bố không thể tham dự giải US Open tổ chức vào cuối tháng 8 này. Lý do chấn thương ở cả hai đầu gối sau nhiều năm thi đấu với cường độ quá cao. Kể từ sau Wimbledon đến nay, Nadal chưa tham dự bất kỳ trận đấu chính thức nào và có thể bị Andy Murray lấy mất ngôi số 3 trên bảng ATP.(C.NG.)

Tin cùng chuyên mục