Thể thao 24 giờ

* Sức khỏe của cựu Chủ tịch FIFA Joao Havelange đang trong tình trạng nguy kịch

* Sức khỏe của cựu Chủ tịch FIFA Joao Havelange đang trong tình trạng nguy kịch. Hôm thứ hai, bác sĩ điều trị cho Havelange cho biết ông bị suy tim và suy hô hấp nên buộc phải trở lại phòng săn sóc đặc biệt. Năm nay đã 95 tuổi, Havelange là người có công biến bóng đá thành một ngành công nghệ kiếm tiền trong thời gian tại vị Chủ tịch FIFA từ 1974-1998.

Y.T.

* Thierry Henry đi vào lịch sử bóng đá Mỹ khi 3 lần liên tiếp được bầu chọn là cầu thủ hay nhất vòng đấu. Sau khi ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khác trong chiến thắng 4-1 của New York Red Bulls trước Columbus, tiền đạo người Pháp đã có 7 bàn và 3 đường kiến tạo chỉ trong 3 trận gần đây.

M.Q.

* Clint Dempsey làm tổn hại hy vọng dự Champions League của Chelsea khi ghi bàn ấn định tỷ số 1-1 trong trận đấu tại vòng 33 Premier League. Frank Lampard mở tỷ số cho đội khách (bàn thứ 150 của tiền vệ này tại Premier League), nhưng Dempsey đã kịp ghi bàn thứ 16 của anh trong mùa 8 phút trước khi hết giờ để giúp Fulham giành lại 1 điểm.

P.V.

* Kết thúc giải thể dục dụng cụ FIG World Cup Zibo (Trung Quốc) mới đây, Phan Thị Hà Thanh chỉ xếp hạng 4 chung kết đơn môn nhảy ngựa tay chống. Hà Thanh đạt tổng điểm 13.787 điểm. Hiện tại, Hà Thanh đã tới Vũ Hán để tập huấn cùng đội TDDC tại đây.

C.Đ.

Tin cùng chuyên mục