Thể thao 24 giờ

Sebastian Vettel là VĐV châu Âu xuất sắc nhất năm 2012. Đấy là kết quả bình chọn từ đại diện của 26 hãng tin và thông tấn trên khắp lục địa già.

* Sebastian Vettel là VĐV châu Âu xuất sắc nhất năm 2012. Đấy là kết quả bình chọn từ đại diện của 26 hãng tin và thông tấn trên khắp lục địa già.

Nhờ thành tích trở thành tay đua trẻ nhất bảo vệ thành công chức vô địch F1, Vettel giành được 137 điểm, hơn 7 điểm so với người về nhì là cuarơ xe đạp Bradley Wiggins. Về 3 với 26 điểm là “vua đường dài” Mohamed Farah, người giành 2 HCV điền kinh nội dung 5.000m và 10.000m tại Olympic.

M.Q.

* Lễ bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu năm 2012 do Báo Thể thao Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra đồng loạt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM vào sáng nay 28-12.

Q.C.

* Kình ngư Nguyễn Hữu Việt sẽ tham gia công tác huấn luyện đội trẻ cho bơi lội Hải Phòng. Hữu Việt cho biết dù chưa nhận được quyết định chính thức từ đơn vị chủ quản nhưng nếu được tham gia huấn luyện anh rất sẵn lòng do đó là mục tiêu phấn đấu của mình. Hiện Hữu Việt đang theo học tại Đại học TDTT TPHCM.

Ph.D.

* Đội U14 PVF đang được VFF nhắm đến để làm nòng cốt cho đội tuyển U15 quốc gia tham dự vòng loại giải U15 Đông Nam Á và châu Á 2013. Đây là một trong 3 lứa trẻ của trung tâm PVF giành các danh hiệu vô địch quốc gia trong năm qua dưới sự dẫn dắt của các cựu tuyển thủ như Minh Chiến, Mạnh Cường, Hữu Đang, Hoàng Bửu…

Kh.V.

Tin cùng chuyên mục