Thể thao 24 giờ

HLV đội tuyển Ucraina Oleg Blokhin phải giải phẫu để gỡ bỏ một cục máu đông ở động mạch và không thể tham dự trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 với Moldova vào thứ sáu này.

* HLV đội tuyển Ucraina Oleg Blokhin phải giải phẫu để gỡ bỏ một cục máu đông ở động mạch và không thể tham dự trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 với Moldova vào thứ sáu này. Trợ lý của ông là Andriy Bal sẽ thay ông cầm quân. Blokhin hy vọng sẽ kịp hồi phục để trở lại ghế huấn luyện trận gặp Montenegro vào ngày 16-10. Đấy cũng là trận cuối cùng của ông trên cương vị HLV Ucraina bởi ông đã nhận lời cầm quân cho Dynamo Kiev.

M.Q.

* Hậu vệ Napoli Salvatore Aronica có thể bị phạt nặng vì đã đánh và dọa giết một phóng viên. Sự việc xảy ra sau trận thua của Napoli trước Udinese chủ nhật vừa qua. Theo các nguồn tin, Aronica đã liên tục hét lên “Tao sẽ giết mày” trong khi đánh phóng viên nọ. Aronica tức giận bởi phóng viên nọ đã có những bình luận chỉ trích mình. Cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi sau đó.

Y.T.

* Đoàn đại biểu Liên đoàn Cầu mây thế giới do ông Dato Abdul Halim Bin Kader, TTK Liên đoàn, dẫn đầu đã làm việc với Sở VH-TT-DL Đồng Nai để thị sát và kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị cho công tác tổ chức giải cầu mây quốc tế (ISTAF World Super Series) mùa thứ hai (2013-2014) tại Đồng Nai (dự kiến vào tháng 5-2013). Đây là vòng đấu khởi động của mùa giải thứ hai của ISTAF World Super Series (dự kiến có 4 vòng đấu).

T.Huy

Tin cùng chuyên mục