“Thành phố thế giới trong tay bạn”

Thương hiệu bia cao cấp Heineken vừa khởi động chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” để khẳng định TPHCM hay Hà Nội thân thuộc chính là một trong những thành phố đáng sống trên thế giới. Heineken cũng đang muốn truyền cảm hứng cho người Việt vượt qua khỏi những giới hạn thường ngày của mình, để tìm tòi những điều bí ẩn, những điểm đến mới mẻ ngay nơi đang sống mà thường ngày mình không chú ý đến. Những trải nghiệm đẳng cấp thế giới mới mẻ trong suốt hành trình khám phá và chia sẻ thế giới trong chính lòng thành phố đầy thú vị là điều mà Heineken muốn dành tặng khách hàng qua chiến dịch này.

Khán giả hứa hẹn sẽ thích thú với chuỗi phim ngắn thú vị được Heineken thực hiện. Bạn đã bao giờ nghĩ những vật thể vô tri vô giác như đèn đường, những bức tượng, thùng thư công cộng buồn tẻ sẽ đột nhiên trò chuyện và thử tài bạn trong hành trình khám phá thế giới tại thành phố bạn đang sinh sống? Để tìm ra những điểm đến đầy thú vị giữa lòng thành phố, bạn- “thổ địa” của thành phố, không chỉ phải nằm lòng những địa điểm quen thuộc mà còn phải là chuyên gia khám phá những nơi mới lạ, độc đáo, gợi sự liên tưởng tới những điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Thử thách này nhằm đem đến cho những người đàn ông đích thực thông điệp: Thành phố của họ cũng là một trong những thành phố tuyệt vời và đáng sống nhất trên thế giới, hãy cùng Heineken tự hào về điều đó.

Với những ai dám chấp nhận thử thách và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, sẵn sàng đương đầu với mọi trở ngại để khám phá mọi ngóc ngách của thành phố xinh đẹp, Heineken sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, mà đỉnh cao của hành trình chính này chính là đại tiệc “Sounds of the World” tại TPHCM và Hà Nội được dự định tổ chức vào đầu tháng 9 năm nay. Sự kiện này hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và là một đêm lễ hội rực rỡ hòa trộn ấn tượng các màn trình diễn văn hóa các thành phố đầy sắc màu, kết hợp hệ thống ánh sáng và âm nhạc đẳng cấp thế giới.

Để truyền cảm hứng cho người tiêu dùng cùng tham gia trải nghiệm và khám phá, Heineken ra mắt bộ sưu tập chai “Thành phố thế giới trong tay bạn” mới, với tên 10 thành phố nổi tiếng được in trên thân chai như New York, London, Amsterdam, Tokyo. TPHCM và Hà Nội cũng vinh dự góp mặt trong bộ sưu tập độc đáo này, như một biểu trưng của sự độc đáo riêng biệt và đủ đầy trải nghiệm đa văn hóa. Với loạt thiết kế ấn tượng lần này, thông điệp của Heineken là khuyến khích người tiêu dùng khao khát tìm tòi và khám phá những mảnh ghép thú vị trên thế giới - nằm ngay trong lòng thành phố của họ.

Ngay từ bây giờ, khách hàng Việt Nam có thể thưởng thức bộ sưu tập chai “Thành phố thế giới trong tay bạn” của Heineken, bắt đầu cuộc hành trình khám phá thành phố bằng các ứng dụng tương tác trực tuyến hoặc tham gia các hoạt động thú vị tại các nhà hàng của Heineken để có cơ hội nhận được những tấm vé mời tham gia sự kiện “Sounds of the World”, cũng như có cơ hội nhận được những chuyến đi đến những thành phố nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể tham gia những trò chơi tương tác đầy thú vị để nhận những phần quà hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng, bia club của Heineken và khám phá các thành phố của thế giới ngay nơi mình sống. Hãy truy cập http://www.heineken.com/vn hay fanpage chính thức của Heineken (https://www.facebook.com/pages/Heineken-Vietnam/) để biết thêm chi tiết.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

SCG đưa chị em golf thủ hàng đầu thế giới tới Việt Nam

Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ phát triển con người qua thể thao và nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam, lần đầu tiên tập đoàn SCG sẽ đưa 2 golf thủ nữ xếp hạng đầu thế giới Ariya Jutanugarn (May) và chị gái Moriya Jutanugarn (Mo) tới Việt Nam.