Thanh Hưng đem 3 điểm về cho Quảng Nam

Trời mưa nặng hạt suốt từ đầu giờ chiều, sân Tam Kỳ sũng nước nên trận đấu diễn ra trễ 25 phút so với lịch ban đầu. Dù vậy, khán giả đội mưa đến sân cổ vũ đội nhà cũng kịp có “quà” vào những phút bù giờ với bàn thắng duy nhất của Phan Thanh Hưng.

Cầu thủ đội Cần Thơ phản ứng trọng tài sân trận đấu. Ảnh: KIM BẢO
Cầu thủ đội Cần Thơ phản ứng trọng tài sân trận đấu. Ảnh: KIM BẢO

Thi đấu trên sân khách, Cần Thơ chủ động lối chơi phòng thủ phản công với hy vọng giành được 1 kết quả hòa. Trong khi đó Quảng Nam đẩy cao đội hình tấn công từ đầu trận nhằm cố gắng giành 3 điểm.

Tuy thế trận nghiêng hẳn về chủ nhà trong gần 2/3 thời gian thi đấu và tấn công nhiều trong hiệp 1, nhưng Quảng vẫn không thể đưa bóng vào lưới Cần Thơ với hàng phòng thủ chơi quá tốt, thường xuyên cắt được bóng  trước vòng 16m50. Thậm chí đội khách còn suýt ghi bàn mở tỷ số vào phút 41 khi Tăng Tuấn xỉa bóng qua tay thủ môn Văn Cường, nhưng bóng bị vũng nước cản lại trên vạch ngang khung thành.

Thanh Hưng đem 3 điểm về cho Quảng Nam ảnh 1 Một pha sóng gió trong vòng 16m50 đội Cần Thơ
Phút 80, HLV Hoàng Văn Phúc đưa Thanh Hưng vào thay Quang Huy đã yếu sức. Và cầu thủ này đã lập công vào phút bù giờ (90+3) từ cú đệm bóng cận thành ghi bàn thắng quý hơn vàng, đem thắng lợi 1-0 về cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, đội Cần Thơ vây trọng tài Vũ để chất vấn việc không công nhận bàn thắng của Patiyo, buộc lực lượng bảo vệ phải can thiệp để đưa trọng tài rời sân.

Tin cùng chuyên mục