Thanh Hóa vẫn chưa “xóa dớp” trước Quảng Nam

Mùa bóng trước, giấc mơ vô địch của Thanh Hóa đả bị ngăn chặn bởi sự ổn định và kiên trì của Quảng Nam. Ở hai lần gặp gỡ, đội bóng xứ Quảng đã giành được 4 điểm, trong đó có trận thắng ngay tại Thanh Hóa đã khẳng định sức mạnh trước chính đối thủ này. Cuộc so tài giữa hai đội ở vòng 3 vào chiều 22-3, tình hình vẫn không khá hơn với Thanh Hóa.

Một pha sóng gió trước khung thành đội Thanh Hóa
Một pha sóng gió trước khung thành đội Thanh Hóa

Gần 10.000 khán giả đã đến chật kín sân Tam Kỳ để xem cuộc so tài giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ này. Và CĐV đội chủ nhà đã không thất vọng khi Quảng Nam đã giành trọn 3 điểm với thế trận hay hơn hẳn so với hai trận đấu trước.

Hai đội nhập cuộc với lối đá đầy cởi mở và cùng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Đến phút 12, Quảng Nam đã vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ vào pha lập công của Thanh Hưng sau cú đệm bóng cận thành.

Lên tinh thần sau bàn thắng, đội chủ nhà thi đấu khá tưng bừng và phút 17, xà ngang đã cứu thua cho Thanh Hóa từ cú sút căng của Minh Tuấn.

Thế trận ở hiệp hai tiếp tục ở tốc độ cao khi Thanh Hóa quyết tâm tìm bàn gỡ. Đình Tùng được tung vào sân nhằm phục vụ ý đồ đá pressing của đội khách. Khoảng 10 phút cuối trận, áp lực luôn đè nặng bên phần sân đội chủ nhà. Nhưng hàng phòng ngự thi đấu tỉnh táo và được tổ chức tốt, Quảng Nam đã bảo toàn được chiến thắng quý giá.

Cũng với chiến thắng này, lãnh đạo CLB Quảng Nam đã thưởng nóng 300 triệu đồng cho đội cùng 30 triệu đồng cho cá nhân Phan Thanh Hưng.

Tin cùng chuyên mục