Thanh Hóa tiếp tục chìm ở cuối bảng

Hành quân đến sân Vinh gặp SLNA với quyết tâm giành chiến thắng để “giải hạn” sau chuỗi trận bết bát từ đầu mùa, nhưng Thanh Hóa vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tay, cho dù trong trận này SLNA chỉ còn thi đấu 10 người từ đầu trận.

Thanh Hóa vẫn chưa có chiến thắng sau 5 trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG
Thanh Hóa vẫn chưa có chiến thắng sau 5 trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG

Cũng ở tình thế khát khao chiến thắng tương tự như Thanh Hóa khi SLNA vốn vừa thua đậm 0-4 trước Hà Nội ở vòng đấu trước, nên đội chủ nhà đã dốc sức để thi đấu bởi đây cũng là trận đầu tiên họ ra mắt nhà đồng tài trợ Vingroup trên sân nhà.

Ngay ở phút thứ 8, SLNA sớm bị thiệt về người khi ngoại binh Marcio lãnh thẻ đỏ vì đánh nguội Đinh Tiến Thành. Sớm thua thiệt về quân số, SLNA càng đá chặt chẽ hơn và dần dép đội khách co về phòng ngự vất vả. Ở thế thiếu người nhưng lấn lướt về thế trận, SLNA vượt lên dẫn trước 1-0 vào phút 27 cũng là điều tất yếu khi Khắc Ngọc thực hiện thành công pha đá phạt 11m.

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn ở hiệp 2 khi Thanh Hóa dâng cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Nhưng hàng công thiếu sắc bén của đội khách đã không gây nhiều nguy hiểm cho khung thành SLNA. Thậm chí Thanh Hóa còn suýt thua bàn thứ hai khi cú sút của Olaha đưa bóng đi trúng xà ngang.

Thanh Hóa tiếp tục chìm ở cuối bảng ảnh 1 SLNA trở lại tốp 4 sau trận thắng ở vòng 5
Thắng trận này SLNA trở lại với tốp đầu bảng khi có 10 điểm trong tay. Trong khi Thanh Hóa tiếp tục ở vị trí báo động: 14/14.

Tin cùng chuyên mục