Thanh Hóa khó vô địch V-League 2017

Năm nay, Thanh Hóa trang bị lực lượng mạnh mẽ hơn, thuê HLV ngoại “xịn” đã từng dẫn dắt tại Champions League, nhưng  họ vẫn đang… đuối.
Người hâm mộ Thanh Hóa vẫn chưa thật sự an tâm
Người hâm mộ Thanh Hóa vẫn chưa thật sự an tâm

Cuộc đuổi bắt ở nhóm đầu bảng xếp hạng V-League 2017 đã bước sang giai đoạn mới sau lượt 21 vừa qua, khi ngôi đầu bảng đổi chủ từ Thanh Hóa sang Quảng Nam. Không những thế, còn có nhóm đông đội theo sau với khoảng cách điểm số không nhiều, càng giúp giai đoạn cuối mùa bóng năm nay thêm hấp dẫn.

Với Thanh Hóa trong cuộc đua mang tính đường dài như V-League, nhiều lần đội bóng xứ Thanh tỏ ra hụt hơi ở 1/3 giai đoạn cuối mùa và lỡ bước ở cuộc đua ngôi vô địch. Năm nay, Thanh Hóa trang bị lực lượng mạnh mẽ hơn, thuê HLV ngoại “xịn” đã từng dẫn dắt tại Champions League, nhưng  họ vẫn đang… đuối.

Thực sự, việc Thanh Hóa bị bắt kịp về điểm số vốn đã được tiên liệu trước từ khi họ bị Sài Gòn rồi Quảng Nam đánh bại từ những vòng đấu trước. V-League năm nay còn 5 vòng đấu, nhưng sau trận hòa trước Hà Nội cùng tâm lý bị ảnh hưởng khi để Quảng Nam lấy ngôi đầu, Thanh Hóa bắt đầu rơi vào thế khó khi 2 trận đấu sắp tới đều đá trên sân khách ở Quảng Ninh và Long An. Đây có thể xem là những trận quyết định rất lớn đến tham vọng của đội bóng xứ Thanh trong mùa này.

Tin cùng chuyên mục