Thanh Hóa để tuột chiến thắng trước Hải Phòng

Bên cạnh những bàn thắng kịch tính hai đội đem lại. Trận đấu diễn ra căng thẳng khi các cầu thủ hai bên có nhiều tình huống phạm lỗi, tiểu xảo. Nếu bắt chính xác hơn, hoặc có VAR thì trọng tài phải rút ra nhiều hơn 9 thẻ vàng.
Thanh Hóa đã có trận thứ 4 liên tiếp bất bại. Ảnh: MINH HOÀNG
Thanh Hóa đã có trận thứ 4 liên tiếp bất bại. Ảnh: MINH HOÀNG

Đội khách có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Sau những pha xử lý khó hiểu ở những phút đầu, Rimario đã sửa sai khi có đường chuyền căng ngang thuận lợi cho Gramoz đệm bóng mở tỉ số trận đầu ở phút thứ 8. Chỉ 5 phút sau, vẫn là kịch bản cũ, Văn Thắng căng ngang từ cánh phải cho Văn Hiếu dễ dàng đệm bóng nhân đôi cách biệt. Sau 2 bàn thua chóng vánh, HLV Trương Việt Hoàng điều chỉnh hàng tiền vệ khi tung Thành Long thay Đình Tài.

Lối chơi vẫn chưa khởi sắc nhưng đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỉ sổ nhờ dấu ấn cá nhân của ngoại binh Jermie Lynch. Từ đường chuyền của đồng đội, Tiền đạo Jermie hãm bóng tinh tế trước khi xoay người dứt điểm tung lưới thủ thành Bá Sơn. Những phút tiếp theo Hải Phòng vẫn chơi chệch choạc. Phút 38, Rất may tiền đạo đội khách Gramoz bỏ lỡ cơ hội khi xử lý quá cầu toàn trong pha đối mặt với thủ môn Văn Toản.

Thanh Hóa để tuột chiến thắng trước Hải Phòng ảnh 1 HLV Đức Thắng cùng Thanh Hóa đang trỗi dậy mạnh mẽ

Trong khi đang bế tắc tìm bóng vào khung thành Thanh Hóa, một lần nữa ngoại binh Jermie lại tạo ra sự khác biệt cho Hải Phòng. Phút 55 Jermie ra chân rất nhanh ở cự ly gần, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu ở những phút còn lại. Đáng chú ý, những phút cuối các cầu thủ Hải Phòng đã có nhiều pha chơi xấu với đội khách.

Sau pha thúc đầu gối kín của Jermie vào ngực trung vệ Minh Tùng, cầu thủ này chấn thương khá nặng, phải lên xe cấp cứu đến bệnh viện. Còn hậu vệ cánh Hữu Phúc phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha vung tay vào mặt Văn Thắng.

Tin cùng chuyên mục