Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard

Chelsea đối mặt với cơ hội tuyệt vời để vươn lên chiếm lĩnh ngôi thứ 3 và đó là lý do HLV Maurizio Sarri tung ra đội hình mạnh nhất để khuất phục Watford. Chiến thắng là niềm vui kép cho các fan khi ai cũng kỳ vọng ngày cuối mùa vui vẻ, cùng lúc chứng kiến Chelsea lấy vé vào Champions League mùa tới.
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard
Đội hình ra sân
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 1 CHELSEA - WATFORD
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 2
Phút thứ 7, khán đài Stamford Bridge nín thở khi tiền đạo Watford Deeney đón quả tạt bên cánh trái đã đánh đầu xoáy vào góc chết, nhưng Kepa đã xuất sắc tung người hết cỡ để moi bóng ra.
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 3 Kepa moi bóng ra khỏi góc chết
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 4 Toiền đạo Deeney (Watford) đánh đầu hiểm
 Phút thứ 9, Chelsea chịu tổn thất khi N'Golo Kante chần thương phải rời sân nhường chỗ cho Loftus-Cheek.
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 5 N'Golo Kante rời sân
Dủ chơi trên sân nhà, Chelsea không thực sự dồn ép được đối thủ khi họ thậm chí để Watford sút cầu môn liên tục trong 20 phút đầu. 
Phút 22, Chelsea phản công bóng dài để Hazard thoát xuống nhận bó`ng torng khu cấm nhưng thủ thành Ben Foster đã kịp băng ra cản phá. 
Sau 30 phút đầu, Watford kiểm soát bóng đến 55%, sút cầu môn 5 quả (1 quả trúng đích), trong lúc chủ nhà Chelsaea chỉ sút bóng đúng 3 lần.
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 6 Jorginho (Chelsea) kiểm soát bóng trước các cầu thủ Watford cao to
 Trước lối chơi giàu thể lưc của đội khách, Chelsea nhiều lần phải lùi sâu. nhưng sau nửa giờ thi đấu, họ dần dà kiểm soát được thế trận và buộc đối thủ phải lùi về.
Phút 41, Pedro (Chelsea) có cú sút cực mạnh ở mép khu cấm, đánh bại thủ thành Foster. nhưng bóng đi sạt cột dọc.
Hiệp 2 khởi đi với ưu thế của chủ nhà Chelsea.
1-0   Phút 48, Eden Hazard đi bóng bên cánh phải, bấm bóng chính xác cho Loftus-Cheek đè hậu vệ để đánh đầu ghi bàn từ 6 thước.
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 7 Pha ghi bàn củia Loftus-Cheek (phải)
 2-0   Phút 51, Eden Hazard đá phạt góc như đặt bóng vàop ngay trung lộ cho trung vệ David Luiz bănbg vào đánh đầu ghi bàn.
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 8 David Luiz đánh đầu ghi bàn
Phút 59, hỗn loạn diễn ra trước khung thành Watford khi Hazard đảo bóng ở mạn sườn phải, anh mớm bóng cho Pedro sút từ 10 thước, thủ thành Foster đẩyu ra và Loftus-Cheek sửa vào góc xa. Bóng từ từ lăn đi sạt cột mà không ai kịp can thiệp.
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 9 Loftus-Cheek sửa bóng chệch cột
 3-0   Phút 75, Pedro chọc khe cho Gonzalo Higuain lẻn ra sau lưng hàng thủ để khéo léo ngoặt bóng qua tay thủ thành Foster từ 5 thước.
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 10 Pha ghi bàn của Gonzalo Higuain
Phút 78, đội khách có cơ hội tuyệt vời để thu ngắn cách biệt khi các hậu vệ Chelsewa lơi lỏng để José Holebas đi bóng ngang khu cấm và tung cú sút từ 12 thước, nhưng xà ngang lại cứu nguy.
Phút 83, Watford đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài đã thổi việt vị sau quả đánh đầu của  Isaac Success.
Kết thúc trận đấu, Chelsea mang đến cho công chúng Stamford Bridge một đêm tưng bừng với vô số cơ hội ghi bàn. Họ kiểm soát bóng 59%, sút bópng 19 lần với 9 lần đúng hướng và ghi 3 bàn.
Chiến thắng giúp Chelsea vươn lên thứ 3 với 71 điểm, hơn Tottenham 1 điểm và chờ xem Arsenal sẽ làm được gì trong trận đấu muộn với Brighton.
+ Kết quả sau đó, Arsenal hòa Brighton 1-1, có nghĩa là Chelsea hơpn đội đứng thứ 5 Arsenal đến 4 điểm, nghiễm nhiên lấy vé Champions League sớm 1 vòng. 
Arsenal cũng không còn cơ may ganh đua với Tottenham, bởi họ không chỉ  kém 3 điểm mà còn kém 8 bàn thắng trong hiệu số thắng bại.
Thắng Watford 3-0, Chelsea lấy vé Champions League, Loftus-Cheek nhảy điệu Hazard ảnh 11

Tin cùng chuyên mục