1-3, David Silva, Kun Aguero lên tiếng.

Thắng Southampton 3-1, Man City giành lại ngôi nhì bảng

Manchester City ra sân với tinh thần quyết thắng trên sân Southampton. Họ đang kém Liverpool đến 10 điểm và cần phải thu ngắn khoảng cách nếu không muốn thấy mình sớm trở thành cựu vô địch.
Raheem Sterling tranh bóng với hậu vệ Southampton
Raheem Sterling tranh bóng với hậu vệ Southampton
SOUTHAMPTON        -    MANCHESTER CITY
Đội hình thi đấu
Đúng như HLV Pep Guardiola khẳng địnbh, Man City không thay đổi lối chơi trấn công sau 2 trận thua. Họ tràn lên vây ép và săn tìm bàn thắng dù chơi trên sân khách.
Thắng Southampton 3-1, Man City giành lại ngôi nhì bảng ảnh 3
Phút thứ 7, lưới City tưởng đã rung lên sau pha phản công của chủ nhà, giúp Austin một mình băng xuống. May mà thủ thành Ederson kịp bắt bóng trước pha đi bóng có phần luống cuống của tiền đạo Southampton.
1-0   Phút thứ 8, David Silva đã ghi bàn mổ tỷ số sau pha phối hợp như đá tập. Bóng từ Bernardo Silva chuyển cho Ryah Mahrez và một pha chồng biên đẹp mắt để Bernardo thoát xuống sát biên ngang, anh trả bóing vào giữa bằng cú vuốt má ngoài chân trái, và Davis Silva có mặt ngay vị trí yết hầu để ung dung đệm bóng từ 10 thước.
Thắng Southampton 3-1, Man City giành lại ngôi nhì bảng ảnh 4 Pha ghi bàn của David Silva
1-1   Dù Man City lấn sân, họ vẫn lộ ra tử huyệt ở trung tâm hàng thủ, và điều phải đến đã đến ở phút 37. Từ pha mất bóng của Zinchenko, Pierre-Emile Hojbjerg dấn thẳng vào khu cấm và tung cú sút vào góc thượng, gỡ hòa.
Thắng Southampton 3-1, Man City giành lại ngôi nhì bảng ảnh 5 Hojbjerg  (trái) sút bóng cực nhanh khiến Kompany không kịp can thiệp
Zinchenko sau đó còn ngáng ngã tiền đạo chủ nhà trong khu cấm nhưng may mà trong tài không thổi còi.
1-2   Phút 45, trong thời khắc khó khăn, City vẫn thể hiện bản lĩnh và Sterling giúp đội vượt lên sau pha đột phá mạn sườn trái, đường chuyền vào giữa của anh đã bật chân James Ward-Prowse đi luôn vào lưới, khiến thủ thành McCarthy chỉ kịp chạm tay mà không cản phá nổi.
1-3   Phút 45+3. khi chủ nhà chưa kịp hoàn hồn thì Man City đã ghi bàn thứ 3 khi Oleksandr Zinchenko tạt bóng từ cánh trái vào khu cấm, nơi Kun Aguero bật lên giữa 2 hậu vệ cao to hơn mình để đánh đầu vào góc lưới.
Thắng Southampton 3-1, Man City giành lại ngôi nhì bảng ảnh 6 Kun Aguero ghi bàn
Hiệp 2 ghi nhận quyết tâm của đội chủ nhà khi chơi đôi công với Man City, nhưng nỗ lực của họ đã kết thúc ở phút 85 khi Pierre-Emile Hojbjerg lãnh thẻ đỏ vì pha vào bóng thô bạo với Fernandinho.
Thắng Southampton 3-1, Man City giành lại ngôi nhì bảng ảnh 7 Pierre-Emile Hojbjerg sau pha phạm lỗi
Chiến thắng chung cuộc 3-1 giúp Man City đã giành lại ngôi nhì bảng và thu ngắn khoảng cách còn 7 điểm so với đội đầu bảng Liverpool trước khi đối mặt nhau vào ngày 4-1 tới.
Thắng Southampton 3-1, Man City giành lại ngôi nhì bảng ảnh 8 Raheem Sterling bỏ lỡ những cơ hội mười mươi

Tin cùng chuyên mục