Thắng Europa League, Chelsea thành đội hạt giống, tránh gặp Barca, Man City, Bayern và Juventus

Nhà vô địch Europa League sẽ góp mặt trong vòng đấu bảng và thậm chí trở thành đội hạt giống trong lễ bốc thăm. Nhờ vậy, Chelsea sẽ tránh gặp những nhà vô địch quốc gia như Barcelona, Man City, Bayern và Juventus, nhưng có thể gặp Real Madrid của… Eden Hazard.
Thắng Europa League, Chelsea thành đội hạt giống, tránh gặp Barca, Man City, Bayern và Juventus

Với ngôi vị vô địch Europa League, Chelsea có tên trong nhóm hạt giống số 1 và nhờ vậy sẽ có được nhiều thuận lợi khi bốc thăm chia bảng ở Champions League sắp tới. Trước mắt, Chelsea sẽ tránh được nhà vô địch Champions League (Liverpool hoặc Tottenham), và 6 đội bóng gạo cội vô địch quốc gia, bao gồm Manchester City, Barcelona, Juventus, Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Zenit St Petersburg.

Tuy nhiên, họ có thể chạm trán Atletico Madrid và Real Madrid, cùng Napoli, Borussia Dortmund, Shakhtar Donetsk, Ajax vốn đều nằm trong nhóm hạt giống số 2.

Bảng hạt giống Champions League

Nhóm 1: Liverpool hoặc Tottenham, Chelsea, Manchester City, Barcelona Juventus, Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Zenit St Petersburg

Nhóm 2: Real Madrid, Atletico Madrid, Porto (*), Liverpool or Tottenham, Napoli, Borussia Dortmund, Shakhtar Donetsk, Ajax (*)

Nhóm 3: Celtic (*), Inter Milan, Benfica, Dynamo Kiev (*), Lyon, FC Salzburg, Valencia, Bayer Leverkusen, Benfica

Nhóm 4: Lille, RB Leipzig, Genk, FC Copenhagen (*), Lokomotiv Moscow, Galatasaray, Atalanta, Dinamo Zagreb (*)

(*) Những đội phải vượt qua vòng loại

Tin cùng chuyên mục