Thắng dễ Viettel, SLNA trở lại tốp 4

Dù không đến mức quá căng về áp lực điểm số, thứ hạng trong thời điểm hiện nay, nhưng cuộc so tài giữa hai đội đã tạo sức hút không nhỏ khi đội chủ nhà đang trải qua 5 trận từ hòa đến thua. Trận này, họ lại tiếp đón Viettel mà trong đội hình có 2 cựu thủ quân của đội bóng xứ Nghệ là Trọng Hoàng và Ngọc Hải.

Ngày trở về sân Vinh không được như ý của Quế Ngọc Hải. Ảnh: MINH HOÀNG
Ngày trở về sân Vinh không được như ý của Quế Ngọc Hải. Ảnh: MINH HOÀNG

Cả hai cầu thủ trên cùng có tên ở đội hình xuất phát, hợp cùng Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức, Trọng Đại… đã tạo nên bộ khung đủ làm các CĐV đội chủ nhà lo lắng. Tuy nhiên, sau khoảng 15 phút đầu khá cân bằng, SLNA dần giành quyền kiểm soát thế trận và đến phút 20, Quang Tình đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bàn thắng đã giúp cho lối chơi của các cầu thủ SLNA thêm thanh thoát hơn, thậm chí họ còn lợi thế về người khi phút 40, Janclesio (Viettel) lãnh thẻ vàng thứ 2. Bị dẫn bàn và thua người, lối chơi của Viettel trở nên bị động và vào cuối hiệp 1 họ lãnh bàn thua thứ 2 từ cú dứt điểm của Hồ Tuấn Tài.
Thắng dễ Viettel, SLNA trở lại tốp 4 ảnh 1 Tiến Dũng cố gắng tung cú sút trước sự truy cản của cầu thủ đội chủ nhà. 
Sang hiệp 2, trận đấu trở nên cân bằng hơn khi SLNA chủ động đá chậm và bảo toàn tỷ số. Trong khi Viettel có phần tấn công nhiều hơn nhưng những đường chuyền quyết định quá vội vàng không gây nguy hiểm cho hàng thủ đội chủ nhà. Không những thế, Viettel còn vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 sau pha đánh đầu của Damir. Mãi đến cuối trận, Bruno mới có bàn rút ngắn tỷ số 1-3 từ chấm phạt 11m.

Tin cùng chuyên mục