Thắng dễ Tampines Rovers, Hà Nội vào vòng knock-out AFC Cup

Sau thất bại bẽ bàng 1-4 trước Thanh Hóa ở vòng 9 V-League, CLB Hà Nội đã kịp trở lại với trận thắng vượt trội trước đối thủ cạnh trạnh trực tiếp Tampines Rovers.

CLB Hà Nội thắng dễ Tampines Rovers. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Hà Nội thắng dễ Tampines Rovers. Ảnh: MINH HOÀNG

Với mục tiêu tiến càng sâu càng tốt ở đấu trường châu lục, Hà Nội tung ra đội hình với nhiều ngôi sao tấn công. Ép sân ngay từ đầu, bàn thắng sớm đã đến với Hà Nội phút thứ 10. Từ pha treo bóng vào vòng cấm, các cầu thủ chủ nhà phối hợp bằng đầu và Oseni dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỉ số. Sau bàn thắng, Hà Nội tiếp tục kiểm soát thế trận, và chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 31. Thành Chung có cú lắc đầu hoàn hảo sau đường chuyền từ chấm phạt góc của Đức Huy.

Mặc dù là trận đấu sống còn, nhưng các cầu thủ đến từ đảo quốc Sư tử chơi với tinh thần rất bạc nhược. Cuối hiệp 1, Tiền đạo Yasir nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm phỗi không đáng có với Đình Trọng ở khu vực giữa sân.

Hàng công đội chủ nhà thêm sức mạnh khi Samson vào thay Thành Chung bị chấn thương ở hiệp 2. Cộng với nhiều lợi thế từ hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà triển khai lối chơi tấn công cống hiến cho khán giả. Áp đặt lối chơi lên đội khách, có nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng các chân sút Hà Nội rất vô duyên trong hiệp 2. Điển hình là ở tình huống cuối trận, tiền đạo Samson đã loại bỏ thủ môn Syazwan, nhưng anh lại sút bóng ra ngoài trong tư thế sút ra khó hơn sút vào.

Thắng dễ Tampines Rovers, Hà Nội vào vòng knock-out AFC Cup ảnh 1 Omar nỗ lực đi bóng trước hậu vệ đối phương
Thắng dễ Tampines Rovers, Hà Nội chiếm ngôi đầu bảng, qua đó đoạt vé trực tiếp vào vòng knock-out. Đội bóng Thủ đô có cùng số điểm như đối thủ nhưng vẫn xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu trực tiếp. 

Tin cùng chuyên mục