0-3, Pogba ghi cù đúp, Martial góp công

Thắng dễ Fulham, Man United chiếm chỗ Chelsea trong tốp 4

Khoảng cách quá lớn về đẳng cấp và phong độ đã mang đến trận cầu chênh lệch ở Craven Cottage, nơi Paul Pogba tiếp tục tõa sáng để ghi bàn quyết định chiến thắng.
Thắng dễ Fulham, Man United chiếm chỗ Chelsea trong tốp 4
Đội hình thi đấu
Thắng dễ Fulham, Man United chiếm chỗ Chelsea trong tốp 4 ảnh 1       FULHAM     -    MAN  UNITED
Thắng dễ Fulham, Man United chiếm chỗ Chelsea trong tốp 4 ảnh 2
Đúng như dự báo của giới chuyên môn, Fulham không đủ sức chống chọi lại sức mạnh tấn công của Quỷ đỏ và họ nhanh chóng quy hàng chỉ sau hơn 1 giờ giao đấu.
Trận đấu khởi đầu bằng những đợt phản công sắc bén cùa Fulham đầu trận, tiếc là Mitrovic đã dứt điểm không chính xác. Nhưng Man United không mất nhiều thời gian để lấy lại thế trận và vượt lên dẫn trước.
0-1   Phút 14, từ đường chuyền của Anthony Martial, Paul Pogba đã lẻn ra sau hàng phòng thủ Fulham để tung cú sút góc hẹp làm tung nóc lưới Sergio Rico, mở tỷ số.
Thắng dễ Fulham, Man United chiếm chỗ Chelsea trong tốp 4 ảnh 3 Paul Pogba ăn mừng bàn thắng
0-2   Phút 23, trong lúc Fulham dâng cao tấn công, Man United đã thực hiện mản phản công chết chóc khi Phil Jones cướp bóng trên phần sân nhà đã chuyền bóng cho Martial trên vạch giữa sân. Tiền đạo người Pháp đã đi bóng một mạch qua 2 hậu vệ áo trắng, dấn thẳng từ giữa sân vào khu cấm trước khi sút hạ thủ thành Rico để nhân đôi càch biệt.
Thắng dễ Fulham, Man United chiếm chỗ Chelsea trong tốp 4 ảnh 4 Anthony Martial đi bóng sôlô từ giữa sân trước khi ghi bàn nhân đôi cách biệt
 Đầu hiệp 2, Fulahm lại đẩy cao đội hình và một đòn phản công đơn giản mang lại cho đội khách quả phạt đền để kết liễu cuộc chiến.
Thắng dễ Fulham, Man United chiếm chỗ Chelsea trong tốp 4 ảnh 5 Juan Mata (phải, Man United) bị  Maxime Le Marchand  ((Fulham ngáng ngã.
0-3  Phút 64, sau pha bóng triển khai trừ cánh phải, bóng được chuyền vào khu cấm địa cho Juan Mata và Maxime Le Marchand đã ngáng ngã tiền vệ người Tây Ban Nha để chgiụ phạt đền. Paul Pogba đã sút chính xác để đưa bóng vào lưới dù thủ thành Rico đoán đúng hướng.
Thắng dễ Fulham, Man United chiếm chỗ Chelsea trong tốp 4 ảnh 6 Paul Pogba ghi bàn ấn định chiến thắng
Chiến thắng giúp Man United ghi tên vào bảng kỷ lục Premier League khithắng 6 trận sân khách liên tiếp. Nhưng quan trọng hơn, Man United đã vươn lên chiếm chỗ của Chelsea trong tốp 4. Nếu đêm mai, The Blues không lấy điểm trew6n sân Etihad của Man City thì họ sẽ phải chấp nhận lúi xuống vị trí thứ 5.

Tin cùng chuyên mục