Thắng đậm Sunderland, Conte phá kỷ lục của Mourinho

Với chiến thắng trước Sunderland ở lượt đấu cuối, Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte đã phá kỷ lục do HLV Mourinho nắm giữ suốt 12 năm qua.

HLV Antonio Conte đã phá kỷ lục của HLV Mourinho khi dẫn dắt Chelsea. Ảnh: Reuters
HLV Antonio Conte đã phá kỷ lục của HLV Mourinho khi dẫn dắt Chelsea. Ảnh: Reuters

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trên sân nhà Stamford Bridge, tân vô địch Chelsea đã thắng đậm đối thủ xếp cuối bảng Sunderland với tỷ số 5 – 1.

Ngay phút thứ 3, Sunderland bất ngờ vượt lên dẫn 1 – 0 từ pha dứt điểm của Javier Manquillo vào lưới thủ thành Thibaut Courtois.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại, thủ thành Jordan Pickford của Sunderland phải 5 lần vào lưới nhặt bóng. Các bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện bởi Willian (phút thứ 8), Eden Hazard (phút 61), Pedro Rodríguez (phút 77) và cú đúp của Michy Batshuayi  (phút 90, 90+2).

HLV Conte chúc mừng Michy Batshuayi sau khi tiền đạo này ghi bàn ấn định chiến thắng 5 - 1 cho Chelsea.

Như vậy, Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte đã có tổng cộng 30 trận thắng ở mùa giải này và phá luôn kỷ lục 29 trận thắng mà HLV Jose Mourinho từng thiết lập với đội bóng này ở mùa giải 2004-2005.

Thắng đậm Sunderland, Conte phá kỷ lục của Mourinho ảnh 2 Các cầu thủ Chelsea hân hoan bên chiếc cúp vô địch. Ảnh: Reuters
Thắng đậm Sunderland, Conte phá kỷ lục của Mourinho ảnh 3 John Terry chính thức chia tay Chelsea sau mùa giải này.

Tin cùng chuyên mục