Thắng Bình Dương 1-0, Nam Định thoát khỏi nhóm cuối bảng

Di chuyển đến sân Thiên Trường ở vòng 6 V-League 2019, B.Bình Dương gặp nhiều khó khăn về thể lực khi vừa thi đấu với Shan United ở AFC Cup trước đó 5 ngày. Chính vì thế mà HLV Nguyễn Thanh Sơn đã phải có những điều chỉnh ở đội hình xuất phát, cả Anh Đức lẫn Tiến Linh đều ngồi trên ghế dự bị.

Nam Định đã có trận thắng quý giá trước B.Bình Dương. Ảnh: MINH HOÀNG
Nam Định đã có trận thắng quý giá trước B.Bình Dương. Ảnh: MINH HOÀNG

Ở bên kia sân, Nam Định đã dốc hết sức nhằm quyết giành chiến thắng. Chủ nhà tận dụng những khó khăn về thể lực của đội khách trong lúc này để sớm đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Bàn thắng mở tỷ số đến với Nam Định vào cuối hiệp 1 sau pha tăng tốc của Junior từ đường chuyền của Patiyo đánh bại thủ môn Văn Tiến. Sang đầu hiệp hai, Anh Đức được tung vào sân để tăng cường hàng công cho đội chủ nhà. Khoảng giữa hiệp đấu này thêm Tiến Linh xuất hiện.

Thắng Bình Dương 1-0, Nam Định thoát khỏi nhóm cuối bảng ảnh 1 Niềm vui của Nam Định sau bàn thắng
Khoảng thời gian cuối trận sức ép được các cầu thủ B.Bình Dương gia tăng trước khung thành đội chủ nhà, nhưng các dứt điểm đều không chính xác. Thậm chí đội khách còn bị hụt quân vào phút cuối sau khi Đinh Hoàng Max lãnh thẻ đỏ do có động tác thúc tay vào mặt Xuân Quyết.
Thắng trận này Nam Định đạt 6 điểm để vươn lên khu vực giữa bảng xếp hạng, trong khi B.Bình Dương vẫn ở vị trí thứ 7 với 7 điểm và chuẩn bị cho trận đấu khó khăn khác trên sân Hải Phòng ở vòng đấu tới.
Thắng Bình Dương 1-0, Nam Định thoát khỏi nhóm cuối bảng ảnh 2 Trọng tài rút thẻ đỏ với Đinh Hoàng Max

Tin cùng chuyên mục