Thắng Becamex Bình Dương trên sân nhà, SLNA vào tốp 3

Tiếp Becamex Bình Dương trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2019 chiều nay, SLNA mất tới 3 trụ cột là Văn Đức, Xuân Mạnh và Tuấn Tài nhưng đội bóng xứ Nghệ luôn biết cách khác phục khó khăn. 

SLNA ghi tên vào tốp 3 sau trận thắng trước Bình Dương. Ảnh: MINH HOÀNG
SLNA ghi tên vào tốp 3 sau trận thắng trước Bình Dương. Ảnh: MINH HOÀNG

Gần nửa hiệp 1 trôi qua nhưng trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm, không có tình huống nguy hiểm đáng kể nào. Nắm thế chủ động, nhưng đội bóng chủ sân Vinh chơi bế tắc. Olaha chơi đầy nỗ lực nhưng dường như anh đang thiếu đi một đối tác ăn ý như Văn Đức. Bên cạnh đó, Becamex Bình Dương cho thấy được sự chắc chắn ở nơi hậu vệ với sự hỗ trợ của cặp tiền vệ trung tâm Đông Triều và Đinh hoàng Max.

Tuy không có cơ hội trước đó, nhưng phút 31 Olaha đã có bàn mở tỉ số cho SLNA sau khi đánh đầu đánh bại Tấn Trường từ pha chuyền bóng như đặt của Văn Bình. Có bàn thắng, tốc độ trận đấu được các cầu thủ xứ Nghệ đẩy lên cao, liên tiếp ép sân Bình Dương những phút còn lại. Khắc Ngọc có cơ hội đối mặt với thủ môn Tấn Trường ở phút 41 nhưng không thể hạ gục được thủ môn dày dạn kinh nghiệm của Bình Dương.

Liên tục ép sân, điều gì đến cũng sẽ đến, Sông Lam Nghệ có bàn thắng thứ 2 nhân đôi cách biệt của Cao Xuân Thắng. Phút 44 từ tình huống tạt bóng của Dos Santos, Olaha trả bóng thuận lợi cho Cao Xuân Thắng tung cú ra chân không thể cản phá.

Thắng Becamex Bình Dương trên sân nhà, SLNA vào tốp 3 ảnh 1 Pha sóng gió được các chân sút SLNA tạo ra trước khung thành thủ môn Tấn Trường
Sang hiệp 2, đội khách thi đấu tốt hơn và có được bàn thắng vào phút 55 khi Anh Tài sút bóng chìm đi xuyên qua một rừng chân trước khi bay vào lưới SLNA. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2. Những phút còn lại Bình Dương nỗ lực tìm bàn gỡ, tuy nhiên hàng thủ SLNA vẫn chơi tốt.

Phút 89 Thủ môn Văn Tiến cứu thua xuất sắc cho SLNA, sau cú sút cực hiểm của Ngọc Tỉnh. Với chiến thắng 2-1, đội bóng xứ Nghệ vượt qua Bình Dương trên bảng xếp hạng và leo lên vị trí thứ 3.

Tin cùng chuyên mục