Thần đồng Billiards Hàn Quốc Cho Myung Woo vô địch giải Bình Dương

Cơ thủ 21 tuổi, người được mệnh danh là thần đồng Billiards Hàn Quốc Cho Myung Woo đã thể hiện phong độ tốt, đánh bại tất cả các cơ thủ Việt đăng quang giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương – Cúp Becamex IJC – Number 1 vừa kết thúc chiều nay. 

Thần đồng Billiards Hàn Quốc Cho Myung Woo vô địch giải Bình Dương

Trước khi bước vào giải, giới chuyên môn nhận định cơ thủ trẻ hạng 16 thế giới Cho Myung Woo chính là đối thủ đáng gờm nhất trong 5 vị khách mời quốc tế sang Việt Nam. Nếu như Seo Chang Hoon (Hàn Quốc), Mori Yusuke, Takeshima (Nhật Bản) bị loại ở vòng ngoài, David Zapata Garcia (Tây Ban Nha) tại vòng knock out, thì Cho Myung Woo thi đấu quá xuất sắc đàn áp các cơ thủ Việt. Không có trận đấu nào, thần đồng Billiards Hàn Quốc không tung ra nhiều series điểm số lớn giành chiến thắng cách biệt, đồng thời kết thúc với lượt cơ khá thấp dưới 20.

Thần đồng Billiards Hàn Quốc Cho Myung Woo vô địch giải Bình Dương ảnh 1 Thần đồng Billiards Hàn Quốc Cho Myung Woo. 

Sau khi vượt qua nhiều cơ thủ hạng trung Việt Nam ở vòng đầu, Cho Myung Woo mới gặp thử thách thật sự khi đối thủ là cơ thủ hạng 8 thế giới Trần Quyết Chiến ở trận tứ kết diễn ra sáng nay. Còn nhớ tại trận chung kết giải vô địch châu Á vào tháng 5 vừa qua tại TPHCM, Trần Quyết Chiến làm cuộc lội ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng khi bị Cho Myung Woo dẫn trước 38/22. Trong trận tái đấu này, cơ thủ người Hàn Quốc không cho đàn anh 1 cơ hội nào khi giành chiến thắng áp đảo 40/9 chỉ sau 12 lượt cơ, trong đó 5 lượt cơ đầu Cho Myung Woo đã dẫn 20/1.

Thần đồng Billiards Hàn Quốc Cho Myung Woo vô địch giải Bình Dương ảnh 2 Cơ thủ số 1 Việt Nam phải thẫn thờ trước các đường cơ của Cho Myung Woo. 

Lọt vào bán kết vào buổi trưa nay, Cho Myung Woo tiếp tục hạ gục cơ thủ số 2 Việt Nam Nguyễn Quốc Nguyện với chỉ số trung bình lượt cơ khá cao. Khi thời điểm đang so kè nhau ở điểm số 20/21, thần đồng Billiards Hàn Quốc bất ngờ tung ra 1 series 16 vượt dẫn dẫn lại Quốc Nguyện 36/21. Không chống được sự xuất sắc của đối thủ, Quốc Nguyện đành thất thủ với điểm số 28/40 chỉ sau 18 lượt cơ.

Thần đồng Billiards Hàn Quốc Cho Myung Woo vô địch giải Bình Dương ảnh 3 Cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện cũng dừng bước trước Cho Myung Woo. 

Huỷ diệt quá nhanh 2 cơ thủ hàng đầu Việt Nam, Cho Myung Woo tiếp tục đánh bại cơ thủ chủ nhà Bình Dương Nguyễn Ngọc Trị trong trận chung kết với tỷ số 40/12 chỉ sau 14 lượt cơ. Không chỉ nhận chiếc cúp vô địch với phần thưởng 60 triệu đồng, Cho Myung Woo còn đoạt luôn giải cơ thủ có lượt cơ nhiều điểm nhất với series 16. Một thành tích xứng đáng với những gì cơ thủ trẻ 21 tuổi người Hàn Quốc đã thể hiện. Với tuổi đời chỉ đôi mươi, nhưng trình độ của Cho Myung Woo đã “quá khủng khiếp” như thế thì trong tương lai không xa, anh có thể nối tiếp Disk Jasper (Hà Lan), Coudron (Bỉ) là một thế lực mới của làng Billiards Carom 3 băng thế giới.

Tin cùng chuyên mục