Thái Sơn Nam vươn lên ngôi đầu

Sau hơn 2 tháng tạm nghỉ, giải futsal HDBank VĐQG 2019 đã trở lại với các trận đầu tiên của lượt về vào chiều 29-8. Cả 3 trận đấu sớm đều kết thúc với những “cơn mưa” bàn thắng.

Thái Sơn Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Quảng Nam. Ảnh: Đạt Nguyễn
Thái Sơn Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Quảng Nam. Ảnh: Đạt Nguyễn

Thu hút sự quan tâm nhất vẫn là hành trình của các cầu thủ Thái Sơn Nam, đội vừa tạo tiếng vang ở giải futsal CLB châu Á 2019 và đang hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch mùa này.

Dù vẫn còn mệt sau khi tham dự đấu trường châu Á, nhưng sự hưng phấn và phong độ ổn định, Thái Sơn Nam vẫn được đánh giá cao hơn so với các cầu thủ tân binh Quảng Nam. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau 1-1 với bàn mở tỷ số thuộc về Minh Trí và vào cuối hiệp 1, thủ quân Danh Toại gỡ hòa cho Quảng Nam.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Thái Sơn Nam thi đấu gắn kết và tập trung hơn để tiếp tục giành quyền kiểm soát trận đấu. Lần lượt Văn Vũ, Đức Hòa và Thái Huy đã lập công ấn định chiến thắng 4-1 cho đội nhà.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Thái Sơn Bắc cũng có 3 điểm quý giá khi vượt qua Tân Hiệp Hưng với tỷ số 4-1. Thái Sơn Bắc bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 với các bàn thắng của Ngọ Minh Hiếu và Danh Phát. Đầu hiệp 2, Đắc Huy thu ngắn khoảng cách 1-2 cho Tân Hiệp Hưng, nhưng Quang Vũ và Thành Tín lần lượt lập công đem chiến thắng 4-1 về cho Thái Sơn Bắc.

Thái Sơn Nam vươn lên ngôi đầu ảnh 1 Thái Sơn Bắc cũng tạo dấu ấn khi thắng Tân Hiệp Hưng 4-1
Tại trận đấu muộn nhất diễn ra trong ngày thi đấu hôm nay, Sanatech Khánh Hòa đã giành chiến thắng 5-3 trước Sanna Khánh Hòa, qua đó tiếp tục tạo áp lực lên Sahako và Thái Sơn Nam trong cuộc đua ở tốp dẫn đầu.

Sau ngày 29-8, Thái Sơn Nam tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 21 điểm, hơn 2 điểm so với Sahako, đội sẽ ra sân thi đấu muộn vào chiều 30-8 gặp Cao Bằng.

Tin cùng chuyên mục