Giải futsal VĐQG HDBank 2017

Thái Sơn Nam sớm vô địch

Trận hòa 1-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Sanatech Khánh Hòa đã giúp cho Thái Sơn Nam chính thức giành ngôi vô địch Giải futsal VĐQG HD Bank Cup 2017 trước 1 vòng đấu.
Niềm vui của HLV Bảo Quân và các cầu thủ Thái Sơn Nam (ảnh: DŨNG PHƯƠNG)
Niềm vui của HLV Bảo Quân và các cầu thủ Thái Sơn Nam (ảnh: DŨNG PHƯƠNG)

Hôm nay (22-6) tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thứ 17 Giải futsal VĐQG HD Bank Cup 2017 đã được diễn ra. Chỉ cần dành 1 điểm trước Sanatech KH, Thái Sơn Nam sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Trong khi đó, nếu muốn níu kéo hy vọng giành ngôi vương, đội bóng Phố Biển buộc phải giành 3 điểm.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn và sôi nổi ở những phút đầu trận. Ngay phút thứ 5, Huỳnh Đức sau hai pha dứt điểm liên tiếp đã mở tỉ số cho Sanatech KH. Chỉ mất 2 phút, Đắc Huy từ pha phối hợp đá phạt góc đã quân bình tỉ số hòa 1-1. Những phút còn lại của hiệp 1, cả hai đều có những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, vẫn là một thế trận nhanh và dồn dập của hai đội đã cống hiến cho khán giả. Lần lượt là các pha lên bóng với tốc độ cao và những pha dứt điểm quyết đoán của các cầu thủ về phía hai khung thành. Thế nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc của hai thủ thành Đình Thuận (Thái Sơn Nam) và Hoàng Anh (Sanatech KH), kết quả hòa 1-1 đã được giữ nguyến đến khi trận đấu kết thúc.

Với 1 điểm giành được trước Sanatech KH, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã có tổng cộng 42 điểm và chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình trước 1 vòng đấu. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Bảo Quân đầy cảm xúc chia sẻ: “Đội bóng của chúng tôi năm nay thi đấu hay hơn những năm trước. Có được  thành công như hôm nay là nhờ vào các anh em đã cố gắng từng trận đấu và chơi rất tốt. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tập thể đội bóng Thái Sơn Nam”.

Tin cùng chuyên mục