Thái Sơn Nam rơi vào bảng “tử thần” tại giải futsal LS Cup 2017

ĐKVĐ Quốc gia 2017 Thái Sơn Nam đã rơi vào bảng đấu “tử thần” tại giải futsal TPHCM mở rộng – tranh cúp LS năm 2017. Trong khi đó, ĐKVĐ giải đấu Thái Sơn Bắc lại nằm vào bảng đấu “dễ thở”.

Thái Sơn Nam sẽ sớm gặp lại Hải Phương Nam.ĐHGĐ từ vòng bảng. Ảnh: BẠCH DƯƠNG
Thái Sơn Nam sẽ sớm gặp lại Hải Phương Nam.ĐHGĐ từ vòng bảng. Ảnh: BẠCH DƯƠNG

Giải futsal TPHCM mở rộng – tranh cúp LS năm 2017 được diễn ra tại NTĐ Phú Thọ và NTĐ Thái Sơn Nam (TPHCM) từ ngày 14-12 đến 20-12-2017. Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội bóng tham dự gồm: Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng, Sài Gòn FC, Thái Sơn Bắc, Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, Sanna Khánh Hòa và HPN ĐH Gia Định. Các đội bóng đươc chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội nhất và nhì mỗi bảng vào bán kết, chung kết.

Sáng nay (8-12), Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF) đã tổ chức lễ họp k thuật và bốc thăm chia bảng giải đấu. Những lá thăm may rủi đã đưa ĐKVĐ Quốc gia 2017 Thái Sơn Nam rơi vào bảng B cùng với á quân Cúp Quốc gia 2017 HPN ĐH Gia Định, cựu vương Quốc gia 2015 Sanna Khánh Hòa và Hoàng Thư Đà Nẵng. Giới mộ điệu đều đánh giá đây là bảng đấu “tử thần” và rất khó để xác định những cái tên đi tiếp.

Trong khi đó tại bảng A, ĐKVĐ giải đấu Thái Sơn Bắc dự báo nằm vào bảng đấu “dễ thở” cùng với đội bóng trẻ Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng và đối thủ đáng gờm Sài Gòn FC. Mục tiêu của đại diện Hà Nội không gì khác ngoài việc bảo vệ chức vô địch đã giành được tại mùa bóng 2016.

Trong khi các đối thủ mang đến giải futsal LS Cup 2017 với đội hình mạnh nhất, thì Thái Sơn Nam lại lồng ghép những cầu thủ trẻ bên cạnh những đàn anh dày dặn kinh nghiệm như: Trọng Luân, Xuân Du hay Thái Huy để trao dồi thêm tính cọ xát. Ngoài ra, HLV Nguyễn Bảo Quân không điền tên những trụ cột đã thi đấu nhiều giải trong năm 2017 như: Văn Vũ, Đức Hòa, Ngọc Sơn, Quốc Nam, … để họ đảm bảo thể lực tốt nhất cho đợt tập trung cùng ĐT futsal Việt Nam vào ngày 1-1-2018 tới.

Tin cùng chuyên mục