Thái Sơn Nam ngược dòng vào bán kết LS Cup 2017

Đánh bại Sanna Khánh Hòa với tỉ số 4-2 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, Thái Sơn Nam đã giành tấm vé vào bán kết giải futsal TPHCM mở rộng – LS Cup 2017 đầy nghẹt thở. Nối gót thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân vào vòng 4 đội mạnh nhất còn có HPN ĐH Gia Định, Cao Bằng và ĐKVĐ Thái Sơn Bắc.

Thái Sơn Nam kịp lọt vào bán kết sau khi thắng Sanna Khánh Hòa. Ảnh: HỮU THÀNH
Thái Sơn Nam kịp lọt vào bán kết sau khi thắng Sanna Khánh Hòa. Ảnh: HỮU THÀNH

Chỉ có thắng Sanna Khánh Hòa ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, Thái Sơn Nam mới giành vé vào bán kết giải futsal TPHCM mở rộng – LS Cup 2017. Đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân đã thể hiện bản lĩnh của mình bằng chiến thắng 4-2 trước đội bóng phố biển. Với cú hattrick của Thái Huy, bên cạnh pha lập công của cầu thủ trẻ Trường Thịnh đã đưa nhà vô địch quốc gia 2017 vào vòng bán kết với tư cách nhì bảng B khi có 6 điểm.

Ngôi đầu ở bảng đấu này đã thuộc về HPN ĐH Gia Định khi thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh nhẹ nhàng vượt qua Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 5-3 qua đó trở thành đội bóng duy nhất giành được 9 điểm tuyệt đối. Cục diện tại bảng A, Cao Bằng với chiến thắng 8-2 trước Thái Sơn Bắc đã kết thúc vòng bảng với ngôi đầu khi có trong tay 5 điểm. Dù thất bại ở lượt cuối, thế nhưng với 4 điểm có được và hơn Tân Hiệp Hưng ở chỉ số phụ, ĐKVĐ Thái Sơn Bắc vẫn giành vé vào vòng 4 đội mạnh nhất với tư cách nhì bảng A.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải đã xác định được các cặp đấu bán kết, tranh hạng 5 và tranh hạng 7 tại giải futsal TPHCM mở rộng 2017 như sau:

Lịch thi đấu ngày 18-12 (nhà thi đấu Phú Thọ):

10 giờ, tranh hạng 7: Sài Gòn FC – Hoàng Thư Đà Nẵng

12 giờ, tranh hạng 5: Tân Hiệp Hưng – Sanna Khánh Hòa

14g30, bán kết 1: Cao Bằng – Thái Sơn Nam

17 giờ, bán kết 2: Thái Sơn Bắc – HPN ĐH Gia Định

Tin cùng chuyên mục