Thái Sơn Nam hà hơi nóng lên Hải Phương Nam

Ngày 15-9, hai trận đấu sớm của vòng 13 giải fursal VĐQG 2018 diễn ra và không có bất ngờ nào khi các đội mạnh hơn là Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa cùng giành trọn 3 điểm.

Thái Sơn Nam (áo xanh) kịp gượng dậy sau chiến thắng 2-0 trước Cao Bằng. Ảnh: HOÀNG QUÂN
Thái Sơn Nam (áo xanh) kịp gượng dậy sau chiến thắng 2-0 trước Cao Bằng. Ảnh: HOÀNG QUÂN

Ở trận đấu đầu tiên, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã nhập cuộc với sự quyết tâm rất cao nhằm giành chiến thắng để trở lại cuộc đua vô địch.

Sự hừng hực khí thế của các nhà đương kim vô địch đã sớm đẩy các cầu thủ Cao Bằng vào thế chống đỡ vất vả và họ kịp ghi bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 trước khi hiệp 1 khép lại với pha lập công của Quốc Nam.

Sang đầu hiệp 2, Thái Sơn Nam có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Điều đó đã buộc Cao Bằng phải chuyển sang lối chơi power-play trong 15 phút cuối trận. Những nỗ lực của Cao Bằng cũng chỉ giúp họ ghi được 1 bàn để rút ngắn tỷ số còn 1-2.

Thái Sơn Nam hà hơi nóng lên Hải Phương Nam ảnh 1 Niềm vui của Bá Thành sau bàn thắng mở tỷ số cho KT.Đà Nẵng
Với trận thắng này, Thái Sơn Nam đã cân bằng 29 điểm với đội đầu bảng Hải Phương Nam, nhưng đang thi đấu nhiều hơn đối thủ này 1 trận. Ở trận đấu diễn ra sau đó, đội Sanna Khánh Hòa cũng thắng dễ 3-1 trước Kim Toàn Đà Nẵng.
Cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa này đang mở rộng cho 4 ứng viên là Hải Phương Nam, Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa và Sài Gòn FC.
Thái Sơn Nam hà hơi nóng lên Hải Phương Nam ảnh 2 Lịch thi đấu vòng 13

Tin cùng chuyên mục