Thái Sơn Nam chật vật lấy vé vào chung kết

Hai trận bán kết giải futsal Cúp Quốc gia 2018 diễn ra vào ngày 25-11 đã khép lại mà không có bất ngờ xảy ra khi Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa giành quyền vào tranh chung kết sau khi vượt qua Thái Sơn Bắc và Hải Phương Nam-ĐHGĐ.

Thái Sơn Nam sẽ gặp Sanna Khánh Hòa trong trận chung kết
Thái Sơn Nam sẽ gặp Sanna Khánh Hòa trong trận chung kết

Cuộc so tài giữa hai người quen Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc tiếp tục là trận thư hùng đầy hấp dẫn. Ở lần so tài này, Thái Sơn Bắc thêm một lần gây khó khăn cho các nhà đương kim vô địch và họ đã bị thua khá đau khi trận đấu chỉ còn tính từng giây.

Phút 12, Phạm Đức Hòa ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Thái Sơn Nam. Nhưng đến phút 39, những nỗ lực của Thái Sơn Bắc đã được đền đáp với bàn gỡ hòa của Đức Tùng. Trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi trong quảng thời gian còn lại và tưởng như đôi bên sẽ phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 6m thì khi trận đấu chỉ còn vài giây là kết thúc, Ngọc Linh đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Thái Sơn Nam từ cú sút xa.

Ở trận bán kết còn lại diễn ra ngay sau đó, Sanna Khánh Hòa đã vượt qua đối thủ được cho là khó chịu Hải Phương Nam với tỷ số 4-1, trong đó có 2 bàn thắng của Nguyễn Phúc.

Với kết quả trên, hai đội Thái Sơn Nam và Sana Khánh Hòa sẽ gặp nhau trong trận tranh chung kết chiều 27-11. Cuộc so tài hứa hẹn hấp dẫn khi Sana Khánh Hòa hiện tại có lực lượng mạnh hơn nhiều so với đội hình đã tham dự ở giải VĐQG.

Tin cùng chuyên mục