Thái Sơn Bắc thắng sốc trước các nhà đương kim vô địch

Lượt trận thứ 3 giải futsal VĐQG HDBank 2019 diễn ra vào ngày 20-4 đã chứng kiến bất ngờ khi các cầu thủ Thái Sơn Bắc đã vượt qua các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam với tỷ số 3-1.

Đức Tùng lập cú đúp với 2 cú sút như tên bắn. Ảnh: ANH TRẦN
Đức Tùng lập cú đúp với 2 cú sút như tên bắn. Ảnh: ANH TRẦN

Diễn biến trận đấu hấp dẫn, kịch tính và không khoan nhượng đã làm hài lòng khán giả có mặt tại Nhà thi đấu trường Đại học Khánh Hòa. Thái Sơn Bắc đã cho thấy sự tiến bộ nhanh của mình trong thời gian qua dù đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng.

Ở cuộc so tài này, Thái Sơn Nam với dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn và đã sớm giành quyền chủ động thế trận. Tổ chức nhiều pha tấn công và sút cầu môn nhưng không đánh bại được thủ môn Văn Huy.

Thái Sơn Bắc thắng sốc trước các nhà đương kim vô địch ảnh 1 Cuộc so tài không khoan nhượng giữa Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam
Sau ít phút đầu vất vả đối phó các đợt tấn công của đối phương, Thái Sơn Bắc dần đẩy cao đội hình thi đấu tấn công cởi mở và có bàn thắng mở tỷ số do công của Đức Tùng từ pha đá phạt như tên bắn, đánh bại thủ môn Hồ Văn Ý. Không lâu sau, cũng là Đức Tùng thực hiện cú sút căng hiểm hóc khác nhân đôi tỷ số 2-0.

Thái Sơn Nam dồn dập tổ chức tấn công nhằm tìm bàn gỡ trong hiệp 2, đáng tiếc là cú sút penalty 10m của Minh Trí đã không đánh bại thủ môn Văn Huy. Khoảng 5 phút cuối trận, Thái Sơn Nam đã chuyển sang chơi power-play (không sử dụng thủ môn). Lối chơi ăn cả ngã về không ngày đã không giúp Thái Sơn Nam ngược dòng thành công. Họ thua thêm bàn thứ 3 sau bàn thắng của Quang Vũ trước khi Văn Vũ ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-3 vào cuối trận.

Thái Sơn Bắc thắng sốc trước các nhà đương kim vô địch ảnh 2 Sahako giành chiến thắng áp đảo trước Sanatech Khánh Hòa
Ở trận còn lại, Sanna Khánh Hòa thắng Quảng Nam 2-0 và ấn tượng nhất là chiến thắng 7-1 của Sahako trước Sanatech Khánh Hòa. Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, Sahako chắc chắn bảo vệ ngôi đầu bảng với 9 điểm mà không cần chờ kết quả 2 trận còn lại của vòng 3 đá vào ngày 21-4.
Thái Sơn Bắc thắng sốc trước các nhà đương kim vô địch ảnh 3 Bảng xếp hạng tạm thời

Tin cùng chuyên mục