Thai League 2017: Thiếu gia vùng Đông Bắc tiếp tục gây bất ngờ

Sau 3 vòng đấu, tân binh Ubon UMT United tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng Thai League 2017 khi giành 3 trận thắng, trong đó có 2 trận trên sân khách; trong khi đương kim vô địch SCG Muangthong United vẫn giữ phong độ ổn định với 3 trận thắng - tạm xếp thứ 2 do thua hiệu số bàn thắng. Những ứng cử viên còn lại của ngôi vương Thai League 2017 như Buriram United, Bangkok United hay Bangkok Glass đều có 1 trận hòa hay thua.

Adisak Kraisorn (11- SCG Muangthong United) đã có bàn thắng ngay ở trận đầu tiên quay lại sau chấn thương.

Trong vòng 3 của Thai League, những trận đấu có cách biệt nhất là trận thắng “6 sao” trên sân nhà của Bangkok Glass trước Sisaket với tỷ số 6-0 cũng như chiến thắng 6-2 của Bangkok United trước Port MTI FC.

SCG Muangthong United tuy chỉ giành thắng sít sao 1-0 trước Police Tero Sasana trên sân khách nhưng đó lại là nỗ lực của cầu thủ mang biệt danh AK9, Adisak Kraisorn, vừa mới khỏi chấn thương. Đáng lưu ý, các cầu thủ SCG Muangthong United đã đối đầu với cựu đội trưởng Datsakorn Thonglao trong màu áo Police Tero Sasana.

Buriram United sau vòng đấu mở màn, hòa trên sân nhà trước Chonburi, cũng đã trở lại “phom”, chứng tỏ vị thế của một ứng viên nặng ký, khi giành chiến thắng 2-0 trước Pattaya United.

Huỳnh Trí

Tin cùng chuyên mục