Thái Lan thường xuyên để thủng lưới ở vòng loại World Cup

 Đội tuyển Thái Lan hẳn cảm thấy lo lắng khi nhìn lại những con số thống kê ở vòng loại World Cup, trước trận so tài với đội tuyển Việt Nam vào ngày 5-9 tới.

Anh Đức "xé" lưới Thái Lan ở King's Cup 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Anh Đức "xé" lưới Thái Lan ở King's Cup 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Người Thái rất kỳ vọng vào tài lèo lái của HLV Akira Nishino – người dự vòng chung kết World Cup 2018 cùng đội tuyển Nhật Bản. Nhà cầm quân này không khỏi không lo lắng khi biết Thái Lan trải qua 12 trận liền để lọt lưới ở vòng loại World Cup. Đáng chú ý, ở vòng loại thứ 3 hướng tới World Cup 2018, Những chú voi chiến không biết thắng trong 10 trận (2 hòa, 8 thua), ghi 6 bàn nhưng để lọt lưới tới 24 lần.

Trong lần gần nhất giáp mặt Việt Nam, đội bóng xứ sở Chùa vàng chuốc lấy thất bại 0-1 ngay trên sân nhà tại King’s Cup 2019. Nhạc trưởng của B.Bình Dương – Nguyễn Anh Đức là người gieo sầu cho chủ nhà với pha làm bàn ở những phút bù giờ. Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2015 hiện sẵn sàng chinh phục mành lưới kình địch một lần nữa khi vẫn được HLV Park Hang-seo tin dùng.

Chuẩn bị mừng sinh nhật lần thứ 34 (sinh ngày 24-10), Anh Đức là cầu thủ lão làng nhất ở đội tuyển quốc gia vào lúc này. Ngoài Anh Đức, Nguyễn Trọng Hoàng là cầu thủ hiếm hoi bước sang tuổi băm trong đội hình gồm nhiều nhân tố trẻ của nhà đương kim vô địch AFF Cup.

Tin cùng chuyên mục