Tevez thừa nhận muốn rời Trung Quốc

Sau quãng thời gian thi đấu không như mong đợi tại Trung Quốc, Tevez tiết lộ rằng anh thậm chí không biết mình sẽ đi về đâu.
Tevez (trái) thi đấu không thành công ở Trung Quốc. ​
Tevez (trái) thi đấu không thành công ở Trung Quốc. ​

Ngôi sao người Argentina gia nhập Shanghai Shenhua từ Boca Juniors vào tháng 12 năm ngoái và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Nhiều người cho rằng Tevez đã vì tiền mà quay lưng với đội bóng cũ, tuy nhiên cựu tiền đạo Man. United và Juventus chia sẻ anh không hề có bất đồng nào với Boca vì sự ra đi này. "Tôi ra đi mà không muốn gây tổn thương cho Boca"- cầu thủ 33 tuổi phát biểu với TyC Sports.

"Thực lòng mà nói, tôi không biết sẽ làm gì tiếp theo sau khi mùa giải kết thúc. Nếu tôi không khát khao vinh quang thì thật khó để tiếp tục ở lại Boca. Tôi phải tìm một lối đi cho bản thân sau khi đã cống hiến cho Boca tất cả. Khi CLB tỷ phú đến từ Trung Quốc gặp mặt, tôi đã từ chối. Trong đầu tôi lúc đó chỉ có Boca. Quyết định ra đi chỉ được đưa ra trong trận đấu cuối cùng”.

Tevez tiết lộ, chính Chủ tịch của Boca đã khuyên anh chuyển đến Trung Quốc để có thể có nguồn tài chính dồi dào và chu cấp đầy đủ cho gia đình hơn. "Ông ấy luôn dành lời khuyên cho tôi như một người cha với con. Tôi cảm kích với điều đó. Ông ấy đã khuyên tôi nên nghĩ đến gia đình."

Kể từ khi chuyển đến giải CSL, Tevez chỉ ghi 1 bàn sau sáu trận. Shanghai Shenhua đang đứng vị trí thứ 12 trên BXH, cách các đội nguy cơ xuống hạng có 4 điểm.

Tin cùng chuyên mục