Schmiedlova phục thù Errani

Từng để thua Sara Errani ở chung kết Rio de Janeiro, Anna Karolina Schmiedlova, một trong những ngôi sao đang lên của WTA Tour, đã tạo nên một cuộc phục thù ngoạn mục khi đánh bại tay vợt người Ý 7/6 (7-3), 6/3 trong trận chung kết Bucharest Open.

Tay vợt 20 tuổi người Slovakia đang chơi rất hay trong mùa giải năm nay. Cô từng giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp ở Katowice (Ba Lan) hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, chiến thắng trước Errani mới là chiến thắng đầu tay trước một đại biểu thuộc tốp 20 thế giới của Anna.

Anna cho biết: “Tôi vẫn không thể tin là mình đã giành chiến thắng. Bởi vì đây là một trận đấu khó khăn và Sara là một tay vợt quá tuyệt vời. Tôi đã biết là cô ấy sẽ chơi tốt, tôi cũng đã biết là rất khó để tập trung vào từng điểm số vì chúng tôi sẽ trải qua nhiều pha bóng giằng co kéo dài. Chống lại Sara ở bất kỳ đâu cũng đều rất khó khăn, nhưng đặc biệt trên mặt sân đất nện. Một trận đấu rất dài, ngay cả khi tôi có một vài set-point trong ván đấu đầu tiên, tôi vẫn không thể thắng. Điều quan trọng là bạn tận dụng những cơ hội của mình khi bạn nhìn thấy nó hoặc cô ấy sẽ đoạt lấy cơ hội”.

Anna Karolina Schmiedlova.

Đỗ hoàng

Tin cùng chuyên mục