Tây Ban Nha công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018

Tối 21-5 (giờ Việt Nam), HLV Julen Lopetegui của đội tuyển Tây Ban Nha công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ dự World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 tới.
Tiền đạo Alvaro Morata không có tên trong danh sách tuyển Tây Ban Nha đến Nga.
Tiền đạo Alvaro Morata không có tên trong danh sách tuyển Tây Ban Nha đến Nga.
Bất ngờ trong bảng danh sách này vắng hầu hết các ngôi sao đang chơi cho Chelsea như tiền đạo Alvaro Morata, Pedro, tiền vệ Cesc Fabregas và cả Marcos Alonso. Duy nhất chỉ có Azpilicueta là có mặt.
Trong khi đó, tiền đạo Diego Costa (chuyển từ Chelsea và Atletico Madrid mùa này) lại được đăng ký cùng với Aspas (Celta Vigo) và Rodrigo (Valencia).
Tây Ban Nha công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018 ảnh 1 Tiền đạo Diego Costa
Ở hàng tiền vệ, lão tướng Iniesta (Barcelona) cũng được trọng dụng cùng những tên tuổi khác như David Silva (Man.City), Isco, Asensio, Vazquez (cùng của Real Madrid).
Tây Ban Nha công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018 ảnh 2 Lão tướng Iniesta vẫn có tên trong danh sách dự World Cup 2018
Trong khung thành, thủ môn David De Gea sẽ là lựa chọn số 1 cùng với Reina (Napoli) và Kepa (Athletic Bilbao).
Hàng hậu vệ gồm: Dani Carvajal, Sergio Ramos, Nacho (Real Madrid), Jordi Alba, Gerard Pique (Barcelona), Nacho Monreal (Arsenal), Cesar Azpilicueta (Chelsea) và Odriozola (Real Sociedad).
Real Madrid là đội có số cầu thủ nhiều nhất với 6 người, kế đến là Barcelona (4), Atletico Madrid (3).

Đội hình cụ thể:

Thủ môn: David De Gea (Manchester United), Pepe Reina (Napoli), Kepa (Athletic Bilbao).
Hậu vệ: Dani Carvajal, Sergio Ramos, Nacho (Real Madrid), Jordi Alba, Gerard Pique (Barcelona), Nacho Monreal (Arsenal), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Odriozola (Real Sociedad)
Tiền vệ: Sergio Busquets, Andres Iniesta (Barcelona) Saul, Koke (Atletico), Thiago (Bayern) David Silva (Manchester City), Isco, Marco Asensio, Lucas Vazquez (Real Madrid).
Tiền đạo: Iago Aspas (Celta), Rodrigo (Valencia), Diego Costa (Atletico)

Tin cùng chuyên mục