Tất cả đã sẵn sàng

Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến giải vô địch châu Á

Trong những ngày này, khi mà hầu hết các đội bóng đầu lần lượt nghỉ ngơi để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 thì thầy trò HLV Bruno đang tập trung cao độ tại Uzbekistan để chuẩn bị cho VCK giải futsal châu Á 2016.

Mục tiêu đầu tiên của đội ở giải đấu này là lọt vào vòng Tứ kết, và sau đó là phấn đấu có tên trong tốp 5 để giành vé tham dự World Cup 2016.

Nhằm tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ trong những ngày Tết xa nhà, Ban huấn luyện đã chuẩn bị bánh chưng đem theo để các cầu thủ thưởng thức hương vị quê nhà trong những ngày đầu Xuân. Bên cạnh đó, mì gói cùng với nhiều món ăn khác cũng được đem theo nhằm giúp các cầu thủ đỡ ngán trong giai đoạn đá giải.

Dưới đây là những hình ảnh mà PV Báo Sài Gòn Giải Phóng Thể thao ghi nhận được:

Sang Tashkent đúng vào thời điểm giá lạnh, toàn đội được căn dặn hạn chế ra ngoài đường trừ những buổi tập. Trong ảnh là một buổi dã ngoại thư giãn của đội.

Một bài tập thể lực của đội tại Nhà thi đấu, nơi có hệ thống sưởi nên các cầu thủ tập luyện thoải mái.

Tất cả đã sẵn sàng ảnh 3

40 chiếc bánh chưng được BHL đem theo để giúp toàn đội có được hương vị Tết trong những ngày tập luyện và thi đấu xa nhà.

Tất cả đã sẵn sàng ảnh 4

Một góc nhỏ đường dùng làm nơi chế biến thực phẩm được đem theo từ Việt Nam.

Tất cả đã sẵn sàng ảnh 5

Đội đã có trận hòa 3-3 trước chủ nhà Uzbekistan vào hôm 1-2, trận hòa đã giúp đội có được tinh thần tốt trước ngày nhập cuộc.

Quốc Cường – Quang Thắng

Tin cùng chuyên mục