Tập trung Đội tuyển nữ Quốc gia

Đội tuyển nữ Việt Nam chính thức tập trung để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2018; đội tuyển U19 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tập huấn là những tin đáng chú ý trong ngày 15-6.
ĐT nữ Việt Nam tập trung từ ngày 15-6
ĐT nữ Việt Nam tập trung từ ngày 15-6

Tập trung ĐTQG nữ Việt Nam

Ngày 15-6, ĐTQG nữ Việt Nam đã chính thức tập trung để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018 diễn ra tại Indonesia vào tháng 7 tới. Thành phần Ban huấn luyện vẫn không thay đổi, trong khi đó về lực lượng, HLV Mai Đức Chung đã tiếp tục trẻ hóa khi cho gọi thêm nhiều cầu thủ U19 vào đội tuyển.

Trong đợt tập trung này, ngoài kế hoạch chuẩn bị tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á, HLV trưởng Mai Đức Chung cũng đã xây dựng một kế hoạch xuyên suốt để chuẩn bị cho Asiad, cũng diễn ra tại Indonesia vào trung tuần tháng 8 tới, trong đó đáng chú ý là chuyến tập huấn tại Nhật Bản đầu tháng 8.

VFF và VPF gặp gỡ thân mật phóng viên thể thao tại TPHCM

Sáng 15-6 tại khách sạn Đệ Nhất (TPHCM), lãnh đạo VFF và công ty VPF đã tiến hành buổi gặp gỡ thân mật cùng phóng viên thể thao ở TPHCM cũng như những địa phương lân cận.

Tập trung Đội tuyển nữ Quốc gia ảnh 1 Đại diện VFF và VPF tại buổi gặp gỡ
Thay mặt VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã gởi những lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng thời cám ơn các nhà báo đã luôn bám sát tình hình của bóng đá nước nhà. Ở buổi trò chuyện sau đó đã nói nhiều đến quá trình chuẩn bị cho Đại hội VFF khóa 8 cũng như tình hình của V-League hiện nay.

Đội U19 Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn

Sau buổi tập vào sáng 15-6 tại Hà Nội, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ nghỉ tập vào buổi chiều cùng ngày để chuẩn bị hành trang cho chuyến tập huấn tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande, kéo dài từ 16-6 đến 25-6 tới.

Tại đây, đội sẽ thi đấu 3 trận giao hữu lần lượt vào các ngày 17-6, 20-6 và 23-6 với đối thủ là CLB Guangzhou Evergrande (B) và CLB Meizhou Meixian Techand FC đang thi đấu tại giải hạng Nhất Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục