Tan giấc mộng vàng

Là tay vợt Đông Nam Á có thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng thế giới – được xếp làm hạt giống số 1, nhưng Lý Hoàng Nam đã tan mộng vàng SEA Games do thua cả hai trận đơn và đôi trong ngày hôm qua. 
Hoàng Nam đã tan mộng vàng SEA Games do thua cả 2 trận đơn và đôi trong ngày hôm qua.
Hoàng Nam đã tan mộng vàng SEA Games do thua cả 2 trận đơn và đôi trong ngày hôm qua.
Trận bán kết đơn nam, Hoàng Nam nhập cuộc khá tốt khi dẫn Jirat (Thái Lan) 3/0 và 40/30. Ở tình huống sau đó, Jirat đánh bóng ra ngoài đáng lẽ để cho Hoàng Nam nâng điểm số lên 4/0 thì trọng tài người Indonesia lại bắt bóng tốt. Nhờ pha thoát hiểm quý giá này, tay vợt Thái Lan lên tinh thần thi đấu sung mãn khiến Hoàng Nam bất ngờ.
Rirat đánh đâu trúng đó và đã làm cuộc lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Hoàng Nam với tỷ số chung cuộc 2-0 (6/4, 6/3). Sau trận đấu, Hoàng Nam tỏ ra không hài lòng với nhiều quyết định của trọng tài Indonesia gây bất  lợi cho anh về điểm lẫn tâm lý. Trưởng bộ môn quần vợt Việt Nam Đoàn Quốc Cường cũng bức xúc không hiểu tại sao BTC bố trí trọng tài người Indonesia điều  khiển trận đấu này. Vì đối thủ nặng ký tranh chấp huy chương vàng Rungkat là tay vợt Indonesia.
Ở trận bán kết đôi nam sau đó, Hoàng Nam đứng cùng Hoàng Thiên đã thua hai anh em Sanchai/Sonchat người Thái Lan 0-2 (0/6, 3/6). 
Hai trận còn lại nội dung đôi nam nữ, Quốc Khánh/Kim Ngân không thể vượt qua cặp Sonchat/Plipuech và Văn Phương/Thanh Bình đã thua  Sanchai/Lertpitaksinchai (Thái Lan) 0-2 (2/6, 0/6).

Tin cùng chuyên mục