Tân binh Liverpool tiết lộ vì sao từ chối Barca và Bayern

Tiền vệ Naby Keita vừa tiết lộ đã từ chối sự quan tâm từ Barcelona và Bayern Munich để gia nhập Liverpool vốn kém danh hơn rất nhiều.

Naby Keita trong màu áo Liverpool. Ảnh: Getty Images
Naby Keita trong màu áo Liverpool. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 23 tuổi người Guinea vừa gia nhập sân Anfield vào đầu tháng 7 từ RB Leipzig, nhưng thực tế anh đã trở thành người của Livepool kể từ mùa hè năm ngoái sau khi CLB này đáp ứng khoản phí mua lại hợp đồng trị giá 48 triệu bảng. Đây được đánh giá là một trong những “cú áp phe” thành công nhất của Liverpool, bởi đây là cuộc đua mà họ bị đánh giá khá thấp trước 2 đội bóng danh tiếng bật nhất Barca và Bayern.

Nhưng Keita mới đây tiết lộ, thì chính HLV Jurgen Klopp đã tác động lớn dến quyết định cùa mình: “Tin tôi được nhiều đội bóng lớn quan tâm là đúng. Nhưng, vấn đề ở đây là quyết định của tôi phụ thuộc vào vai trò của HLV. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện rất tốt. Những lời ông ấy nói với tôi về dự án ở Liverpool thực sự thuyết phục tôi. Tôi có thể thấy CLB này đang phát triển như thế nào.

“Tôi cũng đã nói chuyện với Sadio Mane. Anh ấy giống như một người anh em của tôi vậy! Chúng tôi đã có 9 tháng ở Salzburg và đã xây dựng một mối quan hệ tốt. Chúng tôi đã là những người bạn tuyệt vời kể từ thời điểm đó. Anh ấy đã mô tả với tôi Liverpool tuyệt vời như thế nào và tập thể này tiềm năng như thế nào”.

Tin cùng chuyên mục