Tammy Abraham: Chúng tôi đã sẵn sàng

Giành được chiến thắng 2-0 mới đây trong trận đấu giao hữu ngay trước mùa giải với Birmingham City, một trận đấu chưa được xem là hoàn hảo nhưng đây đã là trận thắng giao hữu thứ hai trong mùa Hè này. 
Tammy Abraham tỏa sáng giúp Swansea có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải mới.
Tammy Abraham tỏa sáng giúp Swansea có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải mới.
Là người ghi bàn mở tỷ số đem lại chiến thắng cho Swansea, tiền đạo 19 tuổi, Tammy Abraham cho rằng đội chủ sân Liberty đã sẵn sàng cho trận đấu khai màn tại Premier League.

Cú vô lê đẹp mắt ở phút 76 của Tammy đã giúp Swansea khai thông thế bế tắc trước khi Leroy Fer ấn định thắng lợi 2-0 sau đó. Đáng chú ý, với bàn thắng ghi được trong trận đấu này, đây đã là bàn thắng thứ 2 chỉ trong 3 trận đấu với Swansea của tiền đạo 19 tuổi kể từ khi chuyển đến từ Chelsea.

“Chúng tôi không hài lòng về màn trình diễn trước Birmingham trong nửa đầu trận đấu. Nhưng chúng tôi biết chúng tôi là một đội bóng tốt hơn và toàn đội đã thể hiện điều đó trong hiệp hai. Chúng tôi có hai bàn thắng và giành chiến thắng. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu khai màn trước Southampton. Thời gian ngày càng gần hơn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi phải chứng tỏ cho mọi người biết rằng thực lực của mình trong trận đấu đầu tiên”, Abraham cho biết.

Mới chỉ chuyển đến đội chủ sân Liberty nhưng Tammy đang để lại nhiều ấn tượng tốt trong mắt HLV Paul Clement sau những màn trình diễn vừa rồi. Việc được xếp đá chính tại Premier League với những ngôi sao “đàn anh” trong đội hình đang khiến tiền đạo người Anh cảm thấy thích thú khi nói: “Tôi rất hài lòng về mọi thứ. Tôi đến đây để ghi bàn và giúp đội bóng càng nhiều càng tốt. Tôi đã ở đúng nơi và đúng thời điểm, tôi hạnh phúc khi có những mục tiêu của mình. Chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo và cho mùa giải này”.

Tin cùng chuyên mục